เจอแล้ว! เซลส์สาวหายตัวปริศนา พบเป็นศพในห้องเช่ารายวัน

เจอแล้ว! เซลส์สาวหายตัวปริศนา พบเป็นศพในห้องเช่ารายวัน

เซลส์ขายรถสาวเชียงใหม่ ที่หายตัวปริศนานานกว่า 26 ชม. พบเป็นศพถูกฆ่าทิ้งในห้องเช่ารายวัน หลังคุมตัวผู้ต้องสงสัยไปค้นห้องเช่า

เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2566 เจ้าหน้าที่คุมตัว นายณัฐพล วัย 40 ปี ซึ่งถูกตำรวจจับกุมได้ช่วงเวลา 16.00 น.เศษ ขณะเดินอยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่ หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยลักพาตัว น.ส.เด่นนภา หรือ อ้อม เซลส์ขายรถยนต์สาว วัย 35 ปี หายไปจากร้านกาแฟ ในพื้นที่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ตั้งแต่เมื่อช่วง 15.00 น. วานนี้ (29 เม.ย.) รวมเวลาหายตัวไปนานกว่า 26 ชั่วโมง หลังสอบปากคำจึงคุมตัวมาค้นห้องเช่ารายวัน ย่านบ้านร้องอ้อ วงแหวนรอบ 3 ต.สันผีเสื้อ อ.เมืองเชียงใหม่ ซึ่งอ้างว่าทิ้งศพของน้องอ้อมไว้ในห้องพักดังกล่าว

มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่พบศพหญิงสาวถูกเชือกรัดคออยู่ในห้องน้ำของห้องพัก ซึ่งต้องรอแพทย์นิติเวชตรวจพิสูจน์ยืนยันตามขั้นตอนอีกครั้ง ท่ามกลางญาติพี่น้องที่มาเฝ้ารออยู่บริเวณที่เกิดเหตุ
 

เจ้าหน้าที่พยายามสอบถามถึงสาเหตุหรือแรงจูงใจในการก่อเหตุ แต่ผู้ต้องหายังให้การวกวน คาดเหนื่อยและอ่อนเพลีย เบื้องต้นนายณัฐพล ให้การว่า ได้พา น.ส.เด่นนภา ขึ้นรถยนต์กระบะตู้ทึบ ไปที่โรงแรมแห่งหนึ่งในย่านแม่โจ้ อ.สันทราย ก่อนจะพยายามข่มขืนกระทำชำเรา แต่ฝ่ายหญิงต่อสู้ขัดขืน จึงลงมือฆ่า จากนั้นได้นำศพขึ้นรถมายังห้องพักที่เจอร่างผู้เสียชีวิต ในช่วงเวลาประมาณ 20.00-21.00 น. วานนี้ (29 เม.ย.) แล้วนำรถยนต์กระบะตู้ทึบไปจอดทิ้งไว้ที่บริเวณลานจอดรถวัดหนองบัวพระเจ้าหลวง ต.เชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ก่อนจะหลบหนีไป
 

จากนั้นได้โทรศัพท์ให้แฟนสาวมารับ แล้วไปเอารถจักรยานยนต์ฟีโน่ สีแดง ใช้ขับขี่หลบหนีไปในพื้นที่ อ.สันกำแพง นอกจากนี้ นายณัฐพล ยังได้ขับรถวนกลับมายังห้องเช่าที่นำศพหญิงสาวมาทิ้งไว้ เพื่อตรวจดูว่าหญิงสาวเสียชีวิตแล้วจริงหรือไม่ ก่อนจะติดต่อจ่ายเงินค่าเช่าห้องเพิ่ม หวังยืดเวลาอำพรางศพให้ตนสามารถหลบหนีได้ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามเบาะแสและจับกุมได้ก่อนจะหลบหนี