คืบหน้า ดวลปืนสนั่นงานแต่งสุราษฎร์ฯ ดับ 2 เจ็บ 2 อึ้งประวัติแต่ละคนไม่ธรรมดา

คืบหน้า ดวลปืนสนั่นงานแต่งสุราษฎร์ฯ ดับ 2 เจ็บ 2 อึ้งประวัติแต่ละคนไม่ธรรมดา

คืบหน้า! ดวลปืนสนั่นงานแต่งที่สุราษฎร์ฯ ดับ 2 เจ็บ 2 พบประวัติแต่ละคนไม่ธรรมดา ด้านอดีตเมีย 'ขุนแผน เมืองสุราษฎร์' ไลฟ์สดเล่านาทีชีวิต

ความคืบหน้ากรณีเกิดเหตุดวลปืนสนั่นในลานจอดรถของโรงแรมแห่งหนึ่ง ใน อ.เมืองสุราษฎร์ธานี มีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายภาณุพงศ์ หรือ เดี่ยว อายุ 35 ปี เจ้าของฉายา 'ขุนแผน เมืองสุราษฎร์' และนายวิรัช หรือ เจน อายุ 39 ปี หรือฉายา 'เจน ทองหล่อ' เจ้าของสถานบันเทิงใน อ.เมืองสุราษฎร์ธานี ซึ่งปิดกิจการไปแล้ว และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย โดยเหตุเกิดขึ้นหลังจากที่ทุกคนเข้าร่วมงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสที่จัดขึ้นภายในโรงแรมดังกล่าว

 

นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืน หัวกระสุนปืน ขนาด 11 มม. และ 9 มม. ประมาณ 15 ชิ้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ น.ส.กานต์สิริ หรือ แพท อายุ 30 ปี อดีตภรรยานายภาณุพงศ์ มีบาดแผลถูกยิงที่ขาซ้าย และ น.ส.ธนัยธร อายุ 20 ปี ชาว จ.ตรัง ถูกยิงที่ขาขวา

 

 

ทั้งนี้มีรายงานด้วยว่า เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2564 นายภาณุพงศ์ และ น.ส.กานต์สิริ หรือ แพท เคยถูกตำรวจกองปราบฯจับกุมในคดียาเสพติดที่กรุงเทพฯ และเคยต้องโทษคดีเกี่ยวกับยาเสพติด ค้าอาวุธปืนสงครามมาก่อน ภายหลังพ้นโทษได้ผันตัวมาเป็นเซียนพระออนไลน์ จนได้ฉายา 'ขุนแผน เมืองสุราษฎร์' ซึ่งมีผู้ติดตามในเฟซบุ๊กกว่า 1 แสนคน กระทั่งมาจบชีวิตสลดดังกล่าว

 

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุ น.ส.กานต์สิริ อดีตภรรยานายภาณุพงศ์ ได้ใช้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก 'ลูกเผ็ด เม็ดเล็ก' เล่าถึงเหตุการณ์ในคืนเกิดเหตุว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนเคยมีความสนิทสนมกันมาก โดยนายวิรัช หรือ พี่หลวงเจน ตนนับถือเหมือนพี่ชายคนหนึ่งที่คอยช่วยเหลือตนมา ส่วนนายภาณุพงศ์เป็นอดีตสามี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คนและได้เลิกรากันไป สามีไปมีภรรยาใหม่ ชื่อ น.ส.ธนัยธร ซึ่งก็มาร่วมงานเลี้ยงแต่งงานทั้งหมดแต่นั่งคนละโต๊ะ

 

 

โดยก่อนเกิดเหตุนายวิรัชได้เดินออกจากห้องงานเลี้ยงไปก่อน และนายภาณุพงศ์ก็เดินตามออกไป ขณะที่ตนเดินตามหลังไปและพยายามเดินจะไปหา น.ส.ธนัยธร เมียใหม่ของอดีตสามี ระหว่างนั้นผู้หญิงที่ชื่อ 'มุก' ซึ่งเป็นภรรยาของพี่หลวงเจน ได้เดินมาถามอดีตสามีตนว่า ทำไมพี่แผนถึงโพสต์ต่อว่าพี่เจนไม่หยุด จากนั้นก็เกิดเหตุ ขึ้นซึ่งตอนนั้นได้ตะโกนบอกทุกคนให้หลบด้วย

 

ข่าว สุวรรณี บัณฑิศักดิ์ จ.สุราษฎร์ธานี