อัปเดต แม่ นตท.ภูมิพัฒน์ ยกเลิกแถลงข่าวเหตุการณ์พบศพ 'จีจี้' พร้อมลูกชาย

อัปเดต แม่ นตท.ภูมิพัฒน์ ยกเลิกแถลงข่าวเหตุการณ์พบศพ 'จีจี้' พร้อมลูกชาย

แม่ นตท.ภูมิพัฒน์ เตรียมแถลงข่าวเหตุพบศพ 'จีจี้' พร้อมลูกชาย ขณะที่ผู้สื่อรายงานบรรยากาศที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยทางครอบครัวฝ่ายชายได้ทำการประกอบพิธีทางศาสนาภายในครอบครัว

กรณีพบศพ "จีจี้" สุพิชชา เน็ตไอดอลสาว พร้อมด้วย นตท.ภูมิพัฒน์ นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 2 ขณะที่เมื่อวานนี้ (20 เม.ย.2566) ผู้สื่อรายงานบรรยากาศที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยเจ้าหน้าที่พร้อมครอบครัวของ นตท.ภูมิพัฒน์ หรือ อิคคิว มาไว้ที่ศาลาเพื่อประกอบพิธีทางศาสนา ซึ่งครอบครัวไม่อนุญาตให้บันทึกภาพและขอความเป็นส่วนตัวเฉพาะคนในครอบครัวเท่านั้น

บรรยากาศรอบๆ พ่อของ นตท.ภูมิพัฒน์ พร้อมครอบครัวได้เดินทางมาถึงที่วัดภายหลังจากนั้นเวลาประมาณ 17.30 น. ได้มีการประกอบพีธีสวดพระอภิธรรมทันที ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าและมีเพียงญาติที่ใกล้ชิดนั่งฟังสวดอภิธรรมเท่านั้น

ส่วนประเด็นหรือสาเหตุนั้น ที่ผ่านมาทั้งคู่เคยคบหากันและเลิกรากันไปแล้วหนึ่งรอบ และกลับมาคบหากันอีกครั้งซึ่งก่อนที่จะเกิดเหตุมีการโพสต์และไลฟ์พูดถึงความรักซึ่งกันและกันอยู่จนมาทราบภายหลังว่ามีการก่อเหตุทำให้เสียชีวิต ทางครอบครัวยังรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

ทั้งนี้ แม่ของอิคคิว เตรียมที่จะออกมาชี้แจงและให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวอีกครั้งเมื่อพร้อมเพราะยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและยังรู้สึกเสียใจ เบื้องต้นได้ขอโทษครอบครัวของ "จีจี้" แล้ว และพร้อมชดเชยค่าเสียหาย

ล่าสุด (21 เม.ย.2566) มีรายงานเพิ่มเติมว่า แม่ของอิคคิว ได้ยกเลิกแถลงข่าวจากเดิมวันนี้ เนื่องจากยังอยู่ในภาวะเศร้าโศกเสียใจ ส่วนการแถลงข่าวจะกำหนดวันขึ้นอีกครั้งหลังจากทำพิธีลอยอังคารลูกชาย ซึ่งวันเวลาสถานที่นั้นจะมีการแจ้งให้ทราบภายหลังต่อไป