เกิดเหตุชิ้นส่วนก่อสร้าง รพ.จุฬาฯ ถล่ม บาดเจ็บ 4 ราย ก่อน 'ประยุทธ์' ลงพื้นที่หาเสียง

เกิดเหตุชิ้นส่วนก่อสร้าง รพ.จุฬาฯ ถล่ม บาดเจ็บ 4 ราย ก่อน 'ประยุทธ์' ลงพื้นที่หาเสียง

ระทึก เขตก่อสร้างตึกใหม่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์สภากาชาดไทย ถล่มบาดเจ็บ 4 ราย รถ 191 พังยับ ก่อน "พล.อ.ประยุทธ์" ลงพื้นที่หาเสียงที่สวนลุมพินีไม่ถึง 1 ชม.

เมื่อวันที่ 20 เม.ย.66 เวลา 16.00 น.​ที่บริเวณ อาคารก่อสร้าง โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์สภากาชาดไทย ซึ่งอยู่ตรงข้ามฝั่งสวนลุมพินี ได้เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น โดยมีแผ่นเมทัลชีท หล่นลงมาจำนวนมาก​ 40-50 แผ่น​ ระหว่างนำขึ้นเชือกชักรอกเพื่อ ขนส่งไปยังชั้นด้านบนที่อยู่ระหว่างการดำเนินการก่อสร้าง ทำให้ผู้ที่เดินสัญจรไปมา บนฟุตบาทบริเวณริมถนนราชดำริ ได้รับบาดเจ็บ จำนวน​ 4 ราย​ โดย 3 รายเป็นบุคลากรภายในโรงพยาบาล และอีก 1 รายเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย รวมไปถึงรถเจ้าหน้าที่ตำรวจ​ ซึ่งเป็นรถของเจ้าหน้าที่ 191 ได้รับความเสียหายพังยับทั้งคัน

โดยระหว่างเกิดเหตุ นายธนกร​ วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นเวลานอกราชการ และใกล้ที่จะถึงเวลากำหนดการลงพื้นที่ของพล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมในฐานะ ประธานยุทธศาสตร์และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติพร้อมคณะลงพื้นที่หาเสียง​

อย่างไรก็ตาม ทั้งคนงานก่อสร้างและเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน ไม่ยอมให้รายละเอียด แม้จะมีการสอบถามจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ และนายธนกร ก็ตาม ทั้งนี้ เมื่อเกิดเหตุ ไม่มีเจ้าหน้าที่จากสถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน ได้เข้าขึงเชือกป้องกันพื้นที่