สลด! ว่าที่ 'เจ้าบ่าว-เจ้าสาว' ดับคาถนน เหตุบิ๊กไบค์เสยมอเตอร์ไซค์

สลด! ว่าที่ 'เจ้าบ่าว-เจ้าสาว' ดับคาถนน เหตุบิ๊กไบค์เสยมอเตอร์ไซค์

สะเทือนใจสลด! ว่าที่ 'เจ้าบ่าว-เจ้าสาว' ดับคาถนน เหตุบิ๊กไบค์เสยมอเตอร์ไซค์ ที่อ.สตึก จ.บุรีรัมย์

บิ๊กไบค์ ชนรถจักรยานยนต์หนุ่มสาว เตรียมแต่งงานที่ซ้อนกันมา ขณะกำลังจะเลี้ยวเข้าบ้าน เจ้าสาวเสียชีวิตคาที่ ส่วนเจ้าบ่าว และคนขับบิ๊กไบค์บาดเจ็บเล็กน้อย เผยทั้งสองเตรียมจะจัดงานแต่งในวันที่ 29 เม.ย.นี้

ร.ต.อ มานิตย์ ศิริเวช รองสารวัตร (สอบสวน)สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนคาดว่ามีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยวังกรูดสตึก

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายสตึก-แคนดง บริเวณบ้านตลาด หมู่ที่ 8 พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ดำ ทะเบียน 1 กร 4195 บุรีรัมย์ ล้มอยู่สภาพล้อหลังได้รับความเสียหายจากการถูกชน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยามาฮ่า สีดำ ทะเบียน 1 กถ 8653 บุรีรัมย์ ล้มอยู่สภาพล้อหน้าได้รับความเสียหาย

บริเวณที่เกิดเหตุ พบหญิงทราบชื่อนางสาวอัมพร ศักดิ์ศรีกลม อายุ 23 ปี ชาว ม.8 ต.นิคม อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ นอนเลือดอาบไม่ได้สติ มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณศีรษะ ตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าเสียชีวิต บริเวณเดียวกันยังพบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อ นายเบญจรงค์ ศรีษาคำ อายุ 19 ปี ชาว ม.10 ต.ทุ่งวัง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ คนขับรถฮอนด้าเวฟ ทราบต่อมาว่าเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต นอนบาดเจ็บอยู่ข้างทาง และยังพบนายอลงกรณ์ สุภสรณ์ อายุ 21 ปี ชาว ม.9 ต.สะแก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ คนขับบิ๊กไบค์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนขวา คาดเกิดจากการกระแทก เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลสตึก

จากการสอบถามนางสมพร ยินรัมย์ อายุ 47 ปี น้าผู้เสียชีวิต เล่าว่า หลานกับแฟนหนุ่มคบหากันมานาน ปกติฝ่ายชายจะมาที่บ้าน ก่อนเกิดเหตุทั้งสองซ้อนรถกันออกจากบ้านจะไปซื้อกับข้าว ขากลับหลานกับแฟน กำลังจะเลี้ยวรถเข้าบ้าน รถบิ๊กไบค์ชนเสียงดังสนั่น จนทำให้หลานสาวตัวเองเสียชีวิต

นางสมพร เล่าด้วยว่า หลานมีกำหนดจะเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มในวันที่ 29 เม.ย นี้ มีการแจกการ์ดงานแต่ง เช่าชุดวิวาห์ เรียบร้อยแล้ว ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้ฃ

ขณะที่นายบรรเทา ชาชำนาญ อายุ 57 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 8 บ้านตลาด กล่าวว่า ผู้เสียชีวิต กับแฟนหนุ่ม ได้ขี่รถจักรยานยนต์ข้ามถนนไปซื้อกับข้าว คาดว่าขากลับน่าจะข้ามถนนเพื่อเตรียมเลี้ยวเข้าอีกฝั่งหนึ่งของหมู่บ้าน แล้วมีรถบิ๊กไบค์วิ่งมาด้วยความเร็ว จึงเบรกไม่ทัน พุ่งชนดังกล่าว ทั้งนี้ตำรวจจะตรวจสอบถึงสาเหตุอีกครั้ง