สลด! น้องฆ่าพี่-หลาน ป่วยติดเตียงดับ 2 ฆ่าตัวตายตาม-อาการสาหัส

สลด! น้องฆ่าพี่-หลาน ป่วยติดเตียงดับ 2 ฆ่าตัวตายตาม-อาการสาหัส

สุดสลด! น้องชายเขียนจดหมายบอกไม่เห็นทางออก ฆ่าพี่สาว-หลานชาย ป่วยติดเตียงดับคาบ้านพัก ย่านประเวศ 2 ศพ หลัดูแลมานานหลายปี อาศัยจังหวะพี่ชายอีกคนออกไปทำธุระ ก่อนใช้มีดกรีดข้อมือ-ข้อเท้าหวังตายตาม อาการสาหัส แต่กู้ชีพรีบนำส่ง รพ. อาการสาหัส ด้าน ตร. เร่งสอบสวนหาสาเหตุ

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 6 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สุเทพ สุโพธิ์ สารวัตร (สอบสวน) สน.บางนา กทม. พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง อาสาสมัครมูลนิธิป๋อเต็กตึ๊งตรวจสอบเหตุมีผู้เสียชีวิต 2 คน และมีผู้พยายามทำร้ายตัวเอง 1 คน ภายในบ้านหลังหนึ่ง ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 4 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม.

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด บริเวณห้องโถงชั้นล่างพบศพนางจันทนี (สงวนนามสกุล) อายุ 81 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงายอยู่บนเตียงมีผ้าปิดหน้าไว้ไม่พบบาดแผล ส่วนที่พื้นมีอีกศพทราบชื่อนายกมล (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี มีบาดแผลจากของมีคมที่คอซ้าย พื้นที่โดยรอบมีเตียงที่เปื้อนเลือดอีก 1 เตียง มีดทำครัว 1 เล่ม มีดคัคเตอร์ 1 เล่ม และรอยเท้าที่เปื้อนเลือดเดินเต็มพื้นที่โถงบ้าน

นอกจากนี้พบ นายประจง (สงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี ผู้ก่อเหตุได้กรีดข้อมือและข้อเท้าอาการสาหัส อาสาสมัครนำตัวส่ง โรงพยาบาลสิรินธร และยังพบจดหมายของผู้ก่อเหตุ เขียนด้วยปากกาสีน้ำเงินจับใจความว่า ที่ก่อเหตุ เพราะไม่เห็นทางออก เบื่อที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไป

ด้าน พ.ต.ท.สุเทพ กล่าวว่า ผู้ตาย 2 ศพ เป็นแม่ลูกกัน ผู้ก่อเหตุเป็นน้องชายของนางจันทนี บ้านหลังนี้พักอาศัยกันอยู่ 4 คน อีกคนเป็นพี่ชายผู้ก่อเหตุชื่อนายประชา (สงวนนามสกุล) อายุ 68 ปี สอบถามทราบว่า 2 แม่ลูกเป็นผู้ป่วยติดเตียง มีนายประชา กับนายประจง สองพี่น้องคอยช่วยดูแลมานานหลายปี

โดยนายประจงก่อเหตุตอนที่นายประชาไม่อยู่บ้าน เนื่องจากออกไปธุระตั้งแต่ช่วงสาย กลับมาถึงประมาณ 20.00 น. ก่อนพบน้องชายเลือดไหลอาการสาหัสและผู้ตายทั้งสอง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้น ยังไม่สรุปสาเหตุเรื่องราวที่เกิดขึ้นต้องรอสอบสวนสองพี่น้องคนดูแลผู้ป่วยติดเตียงรวมถึงญาติและเพื่อนบ้านอย่างละเอียด ก่อนจะดำเนินการขั้นตอนต่อไป