เสี่ยทุเรียน - เมีย พวกอีก 2 ชิงมอบตัว หลัง "ลูกจ้างสาว" ร้องถูกข่มขืน-ทำร้าย

เสี่ยทุเรียน - เมีย พวกอีก 2 ชิงมอบตัวกับตำรวจ สภ.ปลวกแดง หลัง "ลูกจ้างสาว" ร้องถูกนายจ้างข่มขืน ทำร้ายร่างกายและถ่ายคลิปประจาน

จากกรณี "ลูกจ้างสาว" ร้านขายทุเรียนชื่อดังในจังหวัดระยอง ร้องผ่านเพจ "สายไหมต้องรอด" หลังถูกนายจ้างข่มขืน ทำร้ายร่างกายและถ่ายคลิปประจาน กระทั่งนำไปสู่การออกหมายจับในที่สุด

 

 

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ระบุว่า ขณะนี้ศาลจังหวัดระยองได้อนุมัติออกหมายจับแล้ว 1 ราย ส่วนพวกที่เหลืออีก 3 คน ได้ออกหมายเรียกมาสอบสวน ซึ่งทั้งหมด 4 รายได้เดินทางเข้ามามอบตัวตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้(13 ก.พ.66)

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง เผยว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเดินทางไปขอหมายจับแม่ค้าทุเรียนที่ศาลจังหวัดระยอง ปรากฏว่าผู้ต้องหาแจ้งว่าทราบจากข่าวรายการ โหนกระแส จึงได้เดินทางเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมพวก รวม 4 คนในทันที

 

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา นายดำ "เสี่ยทุเรียน" ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขัง ร่วมกันกระทำอนาจาร และร่วมกันทำร้ายร่างกาย

 

ส่วน เมียนายดำ "แม่ค้าทุเรียน" และลูกน้องอีก 2 คน รวม 3 คน ตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขัง ร่วมกันกระทำอนาจาร และร่วมกันทำร้ายร่างกาย

 

อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหาทั้งหมดได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนด้วยความบริสุทธิ์ใจทางกฎหมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงปล่อยตัวไป ก่อนดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

ข่าว ธานนท์ ตรีพลอักษร จ.ระยอง