จับแล้ว 'คนร้าย' ฆ่าโหดเจ้าแม่เงินกู้ ที่แท้เพื่อนสนิท หลังถูกคุมสอบเครียด

จับแล้ว 'คนร้าย' ฆ่าโหดเจ้าแม่เงินกู้ ที่แท้เพื่อนสนิท หลังถูกคุมสอบเครียด

จับได้แล้ว 'คนร้าย' ฆ่าโหดเจ้าแม่เงินกู้ ที่แท้เป็นเพื่อนสนิท หลังถูกหิ้วตัวสอบเครียด เปิดปากสารภาพอ้างลงมือคนเดียว แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ

ความคืบหน้าคดี 'คนร้าย' ฆ่าโหด น.ส.ชฎาทิพย์ 'เจ้าแม่เงินกู้' ทั้งฟันและแทงเป็นแผลฉกรรจ์นับ 10 แผล พบเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ขณะที่เจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ต้องสงสัย 3 คนสอบเครียด ล่าสุดทราบตัวคนลงมือแล้วคือ นางบุญพา (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิตนั่นเอง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

 

 

โดย พ.ต.อ.มนต์ศักดิ์ ศรีสุวรรณ์ ผกก.สภ.พะโต๊ะ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสอบสวนได้ควบคุมตัว นางบุญพา (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี มาชี้จุดก่อเหตุที่บ้านเช่าของตนเอง ซึ่งใช้เป็นสถานที่ลวงให้ น.ส.ชฎาทิพย์ มาหาก่อนจะลงมือทำร้ายทุบตีจนแน่นิ่ง และนำร่างขึ้นรถกระบะของตนขับมุ่งหน้าไปสะพานบ้านตรังพัฒนา แล้วลากร่างของผู้เสียชีวิตลงจากรถพร้อมผลักตกสะพานดังกล่าว

 

โดยเบื้องต้นผู้ก่อเหตุสารภาพว่าได้ก่อเหตุเพียงคนเดียว แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนหารายละเอียดและมูลเหตุในการก่อคดีครั้งนี้ต่อไป

 

 

ด้าน น.ส.บุญมี (สงวนนามสกุล) พี่สาวของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า เสียใจกับการกระทำของน้องสาว ไม่คาดคิดมาก่อนว่าน้องสาวจะก่อเหตุในครั้งนี้ เพราะผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนสนิทกัน ไปมาหาสู่กันอยู่ตลอด และมักจะไปเล่นการพนันด้วยกันอยู่เสมอ ที่ผ่านมาน้องสาวไม่เคยพูดหรือเล่าให้ฟังว่ามีปัญหาหรือมีเรื่องผิดใจกับผู้เสียชีวิตมาก่อน

 

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแม้น้องสาวจะปฏิเสธในเบื้องต้น แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็มีหลักฐานแน่นหนาพอสมควร ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของทางเจ้าหน้าที่ ซึ่งในตอนนี้สิ่งที่ตนเป็นห่วงมากที่สุดคือหลานวัย 14 ปี เพราะในช่วงที่น้องสาวก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น.ส.ชฎาทิพย์ จนเสียชีวิตนั้น ได้ก่อเหตุต่อหน้าลูกสาวด้วย ซึ่งจนถึงขณะนี้ตนยังไม่มีโอกาสได้คุยกับหลาน

 

จับแล้ว \'คนร้าย\' ฆ่าโหดเจ้าแม่เงินกู้ ที่แท้เพื่อนสนิท หลังถูกคุมสอบเครียด

 

ข่าว สาธิต ศรีหฤทัย จ.ชุมพร