ผงะศพที่ 4 โยงฆ่าโหด 3 ศพ ยัดท้ายรถทิ้งบึง

ผงะศพที่ 4 โยงฆ่าโหด 3 ศพ ยัดท้ายรถทิ้งบึง

ด่วน! พบอีก 1 ศพถูกยิงทิ้งแม่น้ำ ผงะเป็นศพที่ 4 โยงฆ่าโหด 3 ศพ ยัดท้ายรถทิ้งบึง

เผยรายชื่อ 3 ศพถูกฆ่าโหด ยัดศพท้ายรถทิ้งบึงจือแร อ.แว้ง ล่าสุดพบอีก 1 ศพถูกยิงทิ้งแม่น้ำโก-ลก ห่างจุดแรก 20 กิโลเมตร ตำรวจเร่งสอบคาดโยงแก๊งเดียวกัน ขณะปมสังหารพุ่งเป้าธุรกิจผิดกฎหมายและยาเสพติด

ความคืบหน้ากรณี พบศพชาย จำนวน 3 คน ถูกฆาตกรรมยัดท้ายกระโปรงรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีฟ้า และทิ้งอำพรางรถไว้ในบึงจือแร ม.1 ต.แม่ตง อ.แว้ง จ.นราธิวาส โดยผู้เสียชีวิตทั้งหมด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด และไม่มีเอกสารหลักฐานใดติดตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้เก็บวัตถุพยานและดีเอ็นเอ เพื่อไปตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคล เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2566 ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติส่วนหน้า (ศปก.ตร.สน.) ได้รายงานว่า ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐาน และแจ้งชุดสืบสวน สภ.บูเก๊ะตา เพื่อหาเบาะแสผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ล่าสุดทราบชื่อ ประกอบด้วย

1.นายมูฮัมหมัดอารียะ เราะห์หมัด อายุ 38 ปี ชาว ต.สุคิริน อ.สุคิริน จ.นราธิวาส ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด จำนวน 4 จุด บริเวณอกซ้าย 2 แผล อกขวา 1 แผล กลางอก 1 แผล

2.นายอัสวี มือลี อายุ 19 ปี ชาวหมู่ 3 ต.มาโมง อ.สุคิริน จ.นราธิวาส ถูกยิงจำนวน 2 จุด ที่ใต้ติ่งหูขวา 1 แผล และหน้าอกขวา 1 แผล

3.นายนิเฮง ประเปะ อายุ 27 ปี ชาว ม.1 ต.ปาเสมัส อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ถูกยิงด้วยอาวุธปืน จำนวน 4 จุด อกซ้าย 2 แผล อกขวา 1 แผล กลางอก 1 แผล  

โดยเจ้าหน้าที่นำร่างของทั้ง 3 ราย นำฝากที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ เพื่อรอส่งตรวจชันสูตรที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ต่อไป ขณะที่เจ้าหน้าที่เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมตรวจสอบข้อมูลเชิงลึกอย่างละเอียด เพื่อติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุโดยเร็วที่สุด

 อย่างไรก็ตาม มีรายงาน ล่าสุดว่า ตำรวจ สภ.แว้ง ได้รับแจ้งพบศพชายไม่ทราบชื่อ 1 ราย ถูกยิงเสียชีวิตลอยอยู่ที่แม่น้ำโกลก ในเขต อ.แว้ง จ.นราธิวาส ห่างจากจุดที่พบศพยัดท้ายในบึงจือแร ม.1 ต.แม่ตง อ.แว้ง จ.นราธิวาส ประมาณ 20 กิโลเมตร  

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตทั้งหมดอาจมีความเชื่อมโยงกัน ขณะที่สาเหตุของการสังหารครั้งนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานและเจ้าหน้าที่ให้น้ำหนักไปที่เรื่องของธุรกิจผิดกฎหมายและค้ายาเสพติด