คลิประทึก 'หนุ่มโรงงาน' ขับกระบะพุ่งชนอดีตเมียสาหัส เหตุแค้นไม่ยอมคืนดี

กะเอาให้ตาย 'หนุ่มโรงงาน' ขับกระบะพุ่งชน 'อดีตเมีย' เจ็บสาหัส ซ้ำโดนลูกหลงเจ็บอีก 3 - ร้านค้าพังยับ เผยเหตุแค้นไม่ยอมคืนดี กล้องวงจรปิดจับภาพชัดวินาทีเฉียดตาย

เมื่อเวลา 08.15 น.วันนี้ 28 มีนาคม 2566 พ.ต.ท.จักรพล ใจเชื่อม สารวัตรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งว่ามี 'อุบัติเหตุ' รถกระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บหลายรายและร้านค้าได้รับความเสียหาย โดยเหตุเกิดบริเวณริมถนนสายท่าตูม-โป่งไผ่ ม.7 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ส่วนคนขับรถกระบะคันเกิดเหตุได้วิ่งหลบหนีไป

 

คลิประทึก \'หนุ่มโรงงาน\' ขับกระบะพุ่งชนอดีตเมียสาหัส เหตุแค้นไม่ยอมคืนดี

 

 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ 4 ประตู สีบรอนซ์ดำ ทะเบียน กธ 1246 ปราจีนบุรี จอดนิ่งอยู่ภายในร้านค้าขายของชำโดยได้รับความเสียหายทั้งรถยนต์และร้านค้า นอกจากนี้บริเวณริมถนนยังพบรถจักรยานยนต์ที่ถูกชนได้รับความเสียหายอีก จำนวน 4 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 4 ราย ซึ่ง 1 ในนั้นเป็นภรรยาของผู้ก่อเหตุ ได้รับบาดเจ็บสาหัส อาสาสมัครกู้ภัยรีบนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

 

จากนั้นเวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที ได้มีประชาชนที่อยู่ในเหตุการณ์เห็นมือของผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหนึ่งรายโบกขึ้นมาอยู่บริเวณพงหญ้าข้างร้านขายของชำ ก่อนที่จะเข้าไปทำการช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล โชคดีที่ผู้ได้รับบาดเจ็บรายนี้ยังมีสติโบกขอความช่วยเหลือได้ โดยได้รับบาดเจ็บสาหัสมีบาดแผลบริเวณหน้าผาก

 

คลิประทึก \'หนุ่มโรงงาน\' ขับกระบะพุ่งชนอดีตเมียสาหัส เหตุแค้นไม่ยอมคืนดี

 

 

เบื้องต้นจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่า รถกระบะคันที่ก่อเหตุดังกล่าวได้จอดซุ่มอยู่อีกฝั่งของถนน ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร โดยบริเวณจุดเกิดเหตุพบสาวโรงงานสวมใส่ชุดพนักงานสีขาวนั่งอยู่ในรถจักรยานยนต์ 2 คัน จากนั้นกระบะคันก่อเหตุก็ได้เร่งเครื่องขับรถมาด้วยความเร็วก่อนจะพุ่งชนเข้าอย่างจัง จนทำให้สาวโรงงานที่นั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์กระเด็นกระดอนไปคนละทิศละทาง ก่อนที่รถกระบะจะเสียหลักพุ่งเข้าไปชนร้านขายของชำที่ตั้งขายอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ จากนั้นคนขับรถกระบะซึ่งเป็นชายสวมชุดพนักงานสีขาวได้วิ่งออกมาจากรถยนต์เพื่อหลบหนีไป โดยวิ่งออกไปทางด้านหลังร้านโดยไม่สนใจคนเจ็บว่าจะเป็นตายเช่นไร

 

จากการสอบถามเพื่อนพนักงานรายหนึ่งของสาวโรงงานที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า เบื้องต้นตนได้คุยกับทางฝ่ายชาย (ผู้ก่อเหตุ) โดยทางฝ่ายชายบอกว่าจะต้องคุยให้รู้เรื่องและจะเคลียร์ให้จบ ตนก็ได้เตือนฝ่ายชายว่าอย่าไปทำเขา จากนั้นก็เกิดเหตุการณ์อย่างที่เห็นตามคลิปกล้องวงจรปิด โดยฝ่ายชายที่ก่อเหตุและผู้ที่รับบาดเจ็บ (ใส่เสื้อแขนยาวสีแดง) เคยคบกันมาก่อน

 

คลิประทึก \'หนุ่มโรงงาน\' ขับกระบะพุ่งชนอดีตเมียสาหัส เหตุแค้นไม่ยอมคืนดี

 

ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิด รวมทั้งสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ก่อนจะติดตามตัวชายผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ส่วนสาเหตุของการก่อนเหตุในครั้งนี้ทราบมาว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุนี้ ชายคนก่อเหตุนั้นได้เลิกลากับภรรยาคนปัจจุบัน เพื่อจะกลับมาคบกับภรรยาคนแรกซึ่งเป็นผู้บาดเจ็บ แต่ผู้บาดเจ็บไม่ยอมกลับมาคืนดีด้วย ผู้ก่อเหตุจึงน่าจะเกิดความแค้นก่อเหตุขึ้น โดยผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่นอนอยู่ในพงหญ้านั่นก็คืออดีตภรรยาของผู้ก่อเหตุนั่นเอง

 

คลิประทึก \'หนุ่มโรงงาน\' ขับกระบะพุ่งชนอดีตเมียสาหัส เหตุแค้นไม่ยอมคืนดี

 

ภาพข่าวโดย สายชล หนูแดง / ดิเรกฤทธิ์ แสงสุวรณ / เกียรติศักดิ์ อิ่มลาภ จ.ปราจีนบุรี