เสื่อมอีก! ฉาววงการผ้าเหลือง พระโชว์ของลับผ่านวิดีโอคอล

เสื่อมอีก! ฉาววงการผ้าเหลือง พระโชว์ของลับผ่านวิดีโอคอล

สุดเสื่อมอีก! ฉาววงการผ้าเหลือง พระโชว์ของลับผ่านวิดีโอคอล เจ้าตัวเห็นคลิปแล้วอึ้ง ยอมจำนนต่อหลักฐาน อ้างอีกฝ่ายหลอกล่อให้โชว์ของลับ

กรณี พระโชว์ของลับผ่านวิดีโอคอล เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีคลิปวิดีโอส่วนหนึ่ง จากความยาวทั้งหมดเกือบ 5 นาที ที่พระภิกษุรูปหนึ่ง วิดีโอคอลหาสาวสองอายุ 21 ปี โชว์อวัยวะเพศของตัวเอง โดยสาวสองหญิงคนนี้ ได้ถ่ายคลิปวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำไปร้องเรียน ซึ่งถือว่าเป็นการกระทำที่ไม่สมควรอย่างยิ่งหลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ ทราบว่าพระภิกษุรูปดังกล่าวอายุ 49 ปี จำพรรษาอยู่ที่วัดหนองคู ตำบลกุดประทาย อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี

จึงเดินทางไปสอบถามกับพระอธิการวิระ โสภโน เจ้าอาวาสวัดหนองคู เปิดเผยว่า บุคคลในคลิป คือพระจ่อย เป็นพระลูกวัดหนองคู มาหลายพรรษาแล้ว ที่ผ่านมาอาตมาก็ไม่เคยทราบว่าเขาก่อพฤติกรรมเสื่อมเสียมาก่อน ได้ยินชาวบ้านพูดให้ฟังอยู่บ้างแต่ก็ไม่เคยเห็นหลักฐานที่เป็นคลิปแบบนี้ อาตมาเพิ่งกลับจากประเทศลาวมายอมรับว่ารู้สึกตกใจ แต่เรื่องนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับเจ้าคณะตำบลว่าจะลงโทษอย่างไร ซึ่งอาจจะไม่อาบัติ แต่ก็เป็นพฤติกรรมที่ชาวโลกจะติเตียน

ขณะที่พระจ่อย อายุ 49 ปี บุคคลในภาพ ซึ่งผู้สื่อข่าวเปิดคลิปให้กับพระจอยดู เจ้าตัวก็มีสีหน้าที่อึ้งและตกใจ จึงยอมจำนนต่อหลักฐานและยอมรับกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนหน้านี้เคยคุยแชทกับสาวประเภทสองในหมู่บ้าน 

เขามาล้วงเอาข้อมูลในมือถือของอาตมาและเอาคลิปของอาตมาออกไป อาตมายืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะโชว์ของลับ ซึ่งเรื่องนี้ญาติโยมในหมู่บ้านก็ได้เห็นแล้ว แต่ญาติโยมก็ไม่ว่าอะไร ปล่อยให้เรื่องนี้ผ่านเลยไป อาตมาเองก็ให้คำมั่นสัญญากับชาวบ้านว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก 

พร้อมยืนยันว่าสาวประเภทสองคนดังกล่าว ออกอุบายให้อาตมาโชว์ของลับ อาตมาก็หลงกลและไม่รู้ว่าสาวประเภทสองคนดังกล่าวอัดคลิปเอาไว้ ยอมรับว่าโทรศัพท์ไปพูดคุยกับสาวสองจริง เพราะเป็นคนในหมู่บ้านแต่ไปทำงานที่กรุงเทพฯ จึงทักไปหา ฝ่ายสาวสองก็พูดจาหลอกล่อให้โชว์อวัยวะเพศให้ดู พระจึงทำตาม แต่ไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะถ่ายคลิปวิดีโอ แล้วนำไปส่งต่อให้บุคคลอื่น หลังจากนี้ก็พร้อมรับโทษตามพระธรรมวินัย