ตำรวจสอบสวนกลาง 'นารา เครปกะเทย' ตามหมายจับ ฉ้อโกง สุ่มตรวจกล่องสุ่ม

ตำรวจสอบสวนกลาง 'นารา เครปกะเทย' ตามหมายจับ ฉ้อโกง สุ่มตรวจกล่องสุ่ม

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) จับกุม “นารา เครปกะเทย” ตามหมายจับ ฉ้อโกงประชาชนฯ สุ่มตรวจกล่องสุ่ม ยังไม่พบทองคำตามที่ไลฟ์สด

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ร่วมกันจับกุมนายอนิวัตฯ หรือ “นารา เครปกะเทย” ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 751/2566 ลง 20 มี.ค.2566 ในความผิดฐาน "โฆษณาเกินจริง, ฉ้อโกงประชาชน, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ, กู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน" โดยจับกุมได้ที่บ้านพัก ใน ต.บ้านกรด อ.บางประอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

ตำรวจสอบสวนกลาง 'นารา เครปกะเทย' ตามหมายจับ ฉ้อโกง สุ่มตรวจกล่องสุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ซึ่งในวันนี้ (21 มี.ค.66) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านพัก และโกดัง ในพื้นที่ ต.บ้านกรด อ.บางประอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ของ "นารา เครปกะเทย" ด้วยเช่นกัน สามารถยึดของกลางจำนวนหลายรายการ  ได้แก่ โทรศัพท์มือถือ, เเท็บเล็ต, สมุดบัญชีธนาคาร, ตัวอย่างกล่องสุ่ม และวัตถุคล้ายเเหวนทองคำ อีกทั้งยังได้มีการนำหมายค้นเข้าตรวจค้นบ้านพัก ที่ ต.เขาสามยอด อ.เมือง จ.ลพบุรี เพิ่มเติมอีกหนึ่งแห่ง

จากการสอบถาม ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และในเบื้องต้นจากการตรวจสอบกล่องสุ่มที่ทางผู้ต้องหาได้แพ็กเตรียมส่งให้กับลูกค้านั้น ในจำนวน 9 กล่อง ที่นำมาตรวจสอบ ยังไม่พบทองคำที่ผู้ต้องหาประกาศว่าจะสุ่มแจกแต่อย่างใด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการตรวจสอบในส่วนที่เกี่ยวข้อง และรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป