ทอม-แฟนผูกคอตาย สุนัข 3 ตัวเฝ้าไม่ห่าง ทำธุรกิจเจ๊ง 6 ล้าน เจ้าหนี้ทวงเงิน

ทอม-แฟนผูกคอตาย สุนัข 3 ตัวเฝ้าไม่ห่าง ทำธุรกิจเจ๊ง 6 ล้าน เจ้าหนี้ทวงเงิน

สลด สาวทอมกับแฟนคบกัน 16 ปี ผูกคอเสียชีวิต สุนัขพันธ์โกลเด้นท์ 3 ตัว นอนเฝ้าร่างเจ้านายไม่ยอมห่าง พี่สาวผู้ตายเผยเคยบ่นอยากตาย เพราะทำธุรกิจส่งของโชว์ห่วยแล้วขาดทุน เป็นหนี้สินมากกว่า 6 ล้าน เจ้าหนี้ทวงเงินก็เร่งรัดมาตลอด คาดว่าสาวทอมก่อน แฟนสาวจึงผูกคอตายตาม

กรณี ทอม-แฟนผูกคอตาย ร.ต.ท.ภูมิฉัตร บัวผัน พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอเสียชีวิตจำนวน 2 ราย ภายในห้องนอน บ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 5 ตำบลท่าขุนราม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร อาสาสมัครกู้ภัยสมาคมหน่วยกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องนอนพบร่างนางสาวแจนจิรา อายุ 34 ปี ชาวหมู่ที่ 8 ตำบลท่าขุนราม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร สวมเสื้อยืดสีดำแดง กางเกงขาสามส่วนสีเขียว บริเวณลำคอมีรอยเชือกรัด เสียชีวิตอยู่บริเวณประตูห้องนอน

ใกล้กันพบร่างนางสาวกนกพร อายุ 38 ปี ชาวหมู่ที่ 5 ตำบลท่าขุนราม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร สวมชุดนอนลายการ์ตูนสีดำ นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณเตียงนอน ที่ลำคอมีโซ่ซึ่งเป็นสายจูงสุนัขมัดอยู่

ทอม-แฟนผูกคอตาย สุนัข 3 ตัวเฝ้าไม่ห่าง ทำธุรกิจเจ๊ง 6 ล้าน เจ้าหนี้ทวงเงิน

โดยในระหว่างเกิดเหตุพบสุนัขพันธุ์โกล์ดเดน สีน้ำตาล วัย 3-5-7 ปี จำนวน 3 ตัว นอนเฝ้าอยู่ทางเข้าห้องนอนไม่ห่าง แม้กระทั่งตอนนำร่างผู้เสียชีวิตส่งเพื่อไปชันสูจน์ที่โรงพยาบาล ยังเดินตามออกมาด้วย

สอบถาม นางสาวธัญวรัตน์ พี่สาวของนางสาวกนกพร หนึ่งในผู้เสียชีวิต เล่าว่า ทั้งสองคบหาเป็นคนรักกันมานานกว่า 16 ปีแล้ว โดย น.ส.แจนจิรา เป็นสาวทอม และได้ทำธุรกิจขายส่งประเภทโชว์ห่วย แต่ประสพปัญหาขาดทุน จึงได้ไปกู้หนี้ยืมสินมาใช้จ่ายหมุนเวียนแต่ก็ไม่ดีขึ้น โดยเฉพาะในช่วงสามสี่เดือนมานี้ ทั้งสองคนเป็นหนี้หนักถึง 6 ล้านบาท ไม่สามารถนำไปใช้หนี้ได้ จึงเจ้าหนี้ถูกทวงถามตลอดมา 

บางครั้งน้องสาวได้มาปรึกษาตน ตนก็ได้แต่ปลอบใจพร้อมกับบอกว่าถ้าไม่ไหวก็จะขายที่มาช่วยเหลือ แต่น้องสาวตนก็มักจะตัดพ้อชีวิต และเคยพูดว่าหากตายก็จะขอตายไปด้วยกันกับคนรัก ตนไม่คิดว่าวันนี้จะมาถึง

โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา น้องสาวตน ได้ร้องเรียกให้ตนลงมาดู ว่าแฟนของน้องสาวตนเสียชีวิตแล้ว ตนจึงรีบวิ่งลงมาดู เมื่อเปิดหน้าต่างดูพบแฟนของน้องสาวนอนเสียชีวิตอยู่ข้างประตูห้อง ตนจึงพยามร้องเรียกน้องสาวตนแต่ไม่มีเสียงตอบรับ ตนไม่กล้าเข้าคนเดียวจึงไปตามญาติที่มีบ้านอยู่ใกล้เคียงมาช่วยดู

เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็พบว่าน้องสาวใช้สายจูงสุนัขผูกคอตัวเองกับเหล็กโครงเตียงนอนเสียชีวิต ตามคนรักไปแล้ว คาดว่าสาวทอมผูกคอเสียชีวิตก่อน แฟนสาวจึงผู้กคอตายตาม ส่วนกล้องวงปิดที่ติดตั้งไว้ภายในห้องนอนถูกถอดปลั๊กออกใช้งานไม่ได้

ทั้งนี้ จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลท่าขุนราม เล่าว่าหลังรับแจ้ง ได้เข้ามาตรวจสอบ พบร่างของนางสาวแจนจิรา นอนเสียชีวิตอยู่หน้าประตูห้องนอน สวนนางสาวกนกพร ใช้สายจูงสุนัขผูกคอตัวเองเสียชีวิตอยู่กับเตียงนอน ซึ่งเป็นเตียงสองชั้น ภายในห้องนอนบ้านหลังดังกล่าว จึงได้นำศพลงมานอนกับพื้น รอเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบเหตุดังกล่าว

ทอม-แฟนผูกคอตาย สุนัข 3 ตัวเฝ้าไม่ห่าง ทำธุรกิจเจ๊ง 6 ล้าน เจ้าหนี้ทวงเงิน

ทั้งนี้ ในระหว่างเกิดเหตุยังพบสุนัขพันธุ์โกล์ดเดนท์ สีน้ำตาบจำนวน 3 ตัว นอนเฝ้าผู้เสียชีวิตทั้งสอง ซึ่งเป็นเจ้าของไม่ห่างและไม่ยอมออกไปไหน แม้กระทั่งช่วงที่อาสาสมัครกู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชรเพื่อให้แพทย์พิสูจน์พลิกศพ ก็ยังเดินตามมาจะขึ้นรถไปกับศพของทั้ง 2 คนด้วย จนญาติผู้เสียชีวิตต้องพากับปลอบและพาเข้าบ้านไป