คืบหน้า "นักเรียนหญิง" พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยาดับ เพื่อนเล่านาทีเกิดเหตุ

คืบหน้า "นักเรียนหญิง" วัย 16 ปี พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต เพื่อนเล่านาทีเกิดเหตุพยายามช่วยแล้วแต่ไม่ทัน

จากกรณี "นักเรียนหญิง" อายุ 16 ปี พลัดตก "แม่น้ำเจ้าพระยา" เสียชีวิต บริเวณข้างศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกวานนี้(15 มีนาคม 2566) เวลา 22.00 น.

 

 

ล่าสุดวันนี้ (16 มีนาคม 2566) เมื่อเวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อสอบถามความคืบหน้า โดย พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือน ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ เปิดเผยว่า เมื่อวานช่วงเวลา 22.00 น. ทาง สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีผู้พลัดตกน้ำบริเวณริมเขื่อนข้างศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบตัวของเพื่อนผู้พลัดตกน้ำในที่เกิดเหตุ (พยาน) โดยอ้างว่า เพื่อนได้กระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา

 

 

โดยจากการสอบปากคำพยานเมื่อคืนที่ผ่านมาหลังเกิดเหตุจึงทราบว่า ตัวผู้เสียชีวิตได้มีปัญหากับแฟน โดยได้คุยแชทกับแฟน และได้มีการทะเลาะกัน จึงได้นัดกันมานั่งเล่นบริเวณดังกล่าว ซึ่งเป็นบริเวณที่มานั่งเล่นกันเป็นประจำอยู่แล้ว หลังจากนั้นช่วงเวลา 21.40 น. ผู้เสียชีวิตได้มานั่งบริเวณสันเขื่อน ส่วนเพื่อนคนอื่นๆนั้นนั่งบริเวณพื้นหันหลัง ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะให้เพื่อนนับ 1-20 โดยในจังหวะที่เพื่อนนับเลขอยู่นั้น ผู้เสียชีวิตก็ได้เดินข้ามไปบริเวณราวกั้นด้านนอก ก่อนจะทิ้งตัวลงแม่น้ำเจ้าพระยาไป ซึ่งเพื่อนได้รีบวิ่งเข้ามาจับมือไว้ แต่เนื่องด้วยที่น้ำหนักตัวมากจึงทำให้ผู้เสียชีวิตหลุดมือจมน้ำหายไป

 

โดยทางเจ้าหน้าที่ประดาน้ำใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงจึงหาร่างพบ ส่วนประเด็นที่มีคนผลักลงไปในแม่น้ำหรือไม่นั้น ประเด็นนี้ได้ตัดออกไปได้เลย เนื่องจากการสอบถามพยานแวดล้อมผู้อยู่ในเหตุการณ์ รวมถึงการสอบปากคำแฟนของผู้เสียชีวิตก็สรุปได้ว่า เป็นการกระทำของตัวผู้เสียชีวิตที่ตั้งใจกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาเอง ไม่มีผู้อื่นกระทำ ส่วนสาเหตุเนื่องจากมาทะเลาะกับแฟนแล้วเกิดน้อยใจจึงตัดสินใจดังกล่าว

 

คืบหน้า \"นักเรียนหญิง\" พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยาดับ เพื่อนเล่านาทีเกิดเหตุ

 

ข่าว สุธินันท์ คงสินธ์ จ.สมุทรปราการ