จับแล้ว มือฆ่าโหดเฉือนอวัยวะเพศหญิงวัย 50 อ้างแค้นสาวไม่รับรัก

จับแล้ว! ฆาตกรฆ่าโหดเฉือนอวัยวะเพศหญิงวัย 50 ปี อ้างทำไปเพราะแค้นสาวไม่รับรัก - ปันใจไปคบหากับผู้ชายคนอื่น

จากกรณีพบหญิงวัย 50 ปี ถูกฆ่าโหดเสียชีวิตภายในบ้านพัก หมู่ที่ 3 บ้านโอทะลัน ต.จรัส อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนและไม้ชั้นเดียว สภาพศพมีลักษณะเปลือยท่อนล่างและท่อนบน และพบว่าที่อวัยวะเพศมีร่อยรอยถูกตัดหรือเฉือน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางเพื่อน (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี

 

 

 

ซึ่งจากการสอบปากคำลูกชายและญาติๆก็ได้ความว่า ผู้เสียชีวิตมีชายมาติดพัน 2 คน คือ นายแรด อายุ 45 ปี และนายแจ่ม อายุ 74 ปี อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวผู้ต้องสงสัยทั้งสองรายไปสอบสวนนานกว่า 5 ชั่วโมง

 

ล่าสุดวันนี้ (11 มีนาคม 2566) เมื่อเวลา 10.00 น. พ.ต.อ.รัฐวิชญ์ อนันต์ดิลกกฤทธิ์ ผกก.สภ.บัวเชด กล่าวถึงความคืบหน้าทางคดีว่า นายอภิชัย (สงวนนามสกุล) หรือ "นายแรด" อายุ 45 ปี เป็นผู้ก่อเหตุ โดยนายแรดรับสารภาพว่าได้แอบหลงรักผู้ตาย และได้ตามจีบมานานกว่า 3 ปี แต่ที่ผ่านมาผู้ตายกลับไม่เคยสนใจ และไปคบหากับผู้ชายคนอื่น จึงทำให้เจ้าตัวรู้สึกไม่พอใจ คิดมากว่าทำไมผู้ตายถึงไม่เลือกคบกับตน

 

จนกระทั่งวันเกิดเหตุ คือวันที่ 7 มีนาคม 2566 เวลาประมาณ 16.00 น. หลังจากที่เจ้าตัวดื่มเหล้าขาวที่บ้านจนเมาได้ที่ ก็เลยทำให้รู้สึกมีอารมณ์ทางเพศ จึงเดินทางไปหาผู้ตายที่บ้าน ซึ่งบ้านอยู่ห่างกันไม่ไกลมากนัก เมื่อไปถึงก็เห็นผู้ตายนั่งอยู่ในบ้านคนเดียว จึงได้เข้าไปขอมีอะไรด้วย แต่ผู้ตายปฏิเสธ นายแรดรู้สึกโกรธจึงพยายามข่มขืน แต่ผู้ตายขัดขืนและมีการต่อสู้กัน ก่อนจะลงมือบีบคอผู้ตาย แล้วถลกเสื้อขึ้นเพื่อจะข่มขืนอีกครั้ง แต่ระหว่างนั้นผู้ตายหมดสติก่อน นายแรดจึงรู้สึกหมดอารมณ์ทางเพศ ก็เลยนำผ้าห่มสีฟ้าที่มีอยู่ในบ้านผู้ตายมาใช้ห่อศพเพื่ออำพรางแล้วลากไปซ่อนไว้ในห้องเก็บของภายในบ้านผู้ตาย

 

จับแล้ว มือฆ่าโหดเฉือนอวัยวะเพศหญิงวัย 50 อ้างแค้นสาวไม่รับรัก

 

 

 

ซึ่งหลังจากนั้นด้วยความความโมโหคับแค้นใจที่ผู้ตายไม่เคยสนใจรับรัก จังหวะนั้นเหลือบไปเห็นมีดปอกผลไม้วางอยู่ในบ้านของผู้ตายพอดี จึงเดินไปหยิบมาแล้วใช้คว้านตัดชิ้นเนื้อที่อวัยวะเพศของผู้ตาย และนำชิ้นเนื้อดังกล่าวใส่ถุงพลาสติกมัดปากถุง แล้วนำไปโยนทิ้งในป่าละเมาะข้างทางใกล้กับบ้านของผู้ตายเพื่อระบายอารมณ์ ก่อนจะเดินทางกลับบ้านและใช้ชีวิตตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 

โดยในเบื้องต้นนายแรดยืนยันว่าก่อเหตุภายในบ้านของผู้ตายและก่อเหตุเพียงคนเดียว ส่วนก่อนหน้าที่ชาวบ้านตั้งข้อสังเกตว่าการก่อเหตุของคนร้ายที่มีการตัดชิ้นเนื้อที่อวัยวะเพศไปนั้นเป็นส่วนหนึ่งของการทำพิธีทางไสยศาสตร์หรือไม่ ประเด็นนี้นายแรดยืนยันว่าไม่ได้ทำไปเพื่อประกอบพิธีทางไสยศาสตร์แต่อย่างใด

 

จับแล้ว มือฆ่าโหดเฉือนอวัยวะเพศหญิงวัย 50 อ้างแค้นสาวไม่รับรัก

 

จับแล้ว มือฆ่าโหดเฉือนอวัยวะเพศหญิงวัย 50 อ้างแค้นสาวไม่รับรัก

 

ข่าวภาพโดย วิจิตร /เขมชาติ ชุณหกิจขจร จ.สุรินทร์