ไม่ยอมความ! เจ้าสาวเปิดใจถูกออแกไนซ์เทจัดงานแต่ง ลุยฟ้องเรียกค่าเสียหาย

"เจ้าสาว" เปิดใจ! หลังถูกออแกไนซ์ดังนครสวรรค์เทจัดงานแต่งตอนตี 2 ลั่นไม่มีการยอมความ - ฟ้องเรียกค่าเสียหายให้ถึงที่สุด

จากกรณีออแกไนซ์รับจ้างจัดงานแต่งแห่งหนึ่งใน จ.นครสวรรค์ เทงานแต่งบ่าว-สาว อ้างเหตุเพราะรับงานซ้อน จนทำให้มีคู่บ่าวสาวได้รับความเสียหายไม่ต่ำกว่า 5 ราย ล่าสุดวันนี้ (10 มีนาคม 2566) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านของผู้เสียหายรายหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าสาวที่ถูกออแกไนซ์เทงานแต่งในพื้นที่ ต.ท่าชัย อ.เมือง จ.ชัยนาท

 

 

โดย น.ส.ศิรินธร หรือ หมิว เจ้าสาวที่ถูกออแกไนซ์เทจัดงานแต่ง เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า พอถึงเวลาที่ออแกไนซ์จะต้องเข้ามาจัดสถานที่เพื่อเตรียมงานแต่ง เขาก็ไม่มา เขาเลื่อนเวลามาตลอดเลย โดยงานจัดขึ้นในวันที่ 5 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนงานเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2566 ทีมออแกไนซ์ได้นำอุปกรณ์บางอย่างขนมาลงไว้ที่บ้านตน และออแกไนซ์ได้บอกกับตนว่าวันที่ 4 มีนาคม ตอนเช้าจะมาจัดแบ็คดรอป (Backdrop) ให้ พอถึงเวลาก็ยังไม่มา แถมบอกขอเลื่อนเวลาไปเป็นช่วงบ่าย และก็ขอเลื่อนมาเป็นตอนเย็น

 

พอเวลาประมาณ 1 ทุ่ม ทีมออแกไนซ์ได้ทักมาบอกตนว่าจะมาจัดให้ตอนดึกๆ และสุดท้ายจนช่างแต่งหน้ามาตอนตีสองครึ่ง ออแกไนซ์ก็ยังไม่มาจัดให้ จนน้องและแฟนโทรตามเขาก็ขอเลื่อนอีก สรุปแล้วสุดท้ายก็ไม่มา ตนและเจ้าบ่าวรวมไปถึงญาติๆก็ต้องวิ่งหาอุปกรณ์มาจัดเองเพื่อให้ดำเนินงานต่อไปได้ โดยร้านออแกไนซ์ดังกล่าวอยู่ในตัวเมืองจังหวัดนครสวรรค์

 

ไม่ยอมความ! เจ้าสาวเปิดใจถูกออแกไนซ์เทจัดงานแต่ง ลุยฟ้องเรียกค่าเสียหาย

 

 

น.ส.ศิรินธร เล่าต่ออีกว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวทางร้านก็ไม่ได้ติดต่อมาขอโทษตนแต่อย่างใด ตนจึงทักไปสอบถามว่าค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทางร้านจะรับผิดชอบอย่างไร โดยทางร้านได้ตอบกลับมาว่าจะขอคืนเงินเป็น 2 งวด ในวันที่ 19 มีนาคม 2566 และวันที่ 30 มีนาคม 2566 นอกจากนี้ทีมออแกไนซ์ยังได้ขออุปกรณ์ที่นำมาทิ้งไว้คืน แต่ตนได้ปรึกษาทนายแล้วว่าจะต้องชดใช้ค่าเสียหายให้ครบก่อนถึงจะคืนให้ หลังจากนี้ตนจะตั้งทนายฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายและจะไม่มีการยอมความ เนื่องจากตนได้รับความเสียหายไปเยอะมาก คือทำงานแต่งเกือบล่ม และยังทำทุกคนในงานเครียดกันหมด แม้กระทั่งชุดเจ้าบ่าว เจ้าสาวยังไม่ทิ้งไว้ให้

 

สำหรับเงินที่ตนได้จ่ายให้กับทีมออแกไนซ์ไปแล้วเป็นเงิน 46,050 บาท แต่เพื่อที่งานแต่งดำเนินการต่อไปได้ตนจึงต้องไปจ้างทีมงานอีกทีมมาจัดงานให้ไวที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการจัดขันมาก ช่างภาพ และการจัดแบ็คดรอป ซึ่งก็จ่ายเงินไปอีกกว่า 32,700 บาท

 

ไม่ยอมความ! เจ้าสาวเปิดใจถูกออแกไนซ์เทจัดงานแต่ง ลุยฟ้องเรียกค่าเสียหาย

 

ภาพ/ข่าว วรชล ฟักขาว จ.ชัยนาท