ทหารเก๊นัดเคลียร์ หลังเทงานแต่ง "เจ้าสาว" ช้ำถูกเบี้ยวอีกรอบ แจ้งความทันที

คืบหน้า ทหารเก๊นัดเคลียร์ หลังเทงานแต่ง "เจ้าสาว" ช้ำถูกเบี้ยวอีกรอบไม่มาตามนัด ล่าสุดเข้าแจ้งความเอาผิดทันที

จากกรณีที่สาวโรงงานในพื้นที่เขตนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี ได้มีเพื่อนแนะนำให้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง ผ่านทางออนไลน์ ที่อ้างเป็นทหาร จ.ส.อ.เอก จากนั้นฝ่ายชาย ได้ใช้กลอุบายหลอก น.ส.น้ำทิพย์ หลังจากคบหากันมานานกว่า 5 เดือน กระทั่งพ่อแม่ฝ่ายหญิงตายใจว่าเป็นคนดี และทาง ฝ่ายชายได้มาสู่ขอฝ่ายหญิง และจะจัดพิธีมงคลสมรสกันในวันที่ 1 พ.ค.65 โดยพ่อ แม่ฝ่ายหญิง เรียกค่าสินสอด เป็นเงิน 200,000 บาท และ ทองคำ หนัก 3 บาท แต่ พอถึงวันพิธีแต่งงาน เจ้าบ่าวกลับไม่มาเข้าพิธี ติดต่อโทรศัพท์ไปก็ไม่รับสาย จึงรู้ว่าถูกหลอก และ ครอบครัวต้องเป็นหนี้ ในการกู้เงินมาจัดงานแต่งงาน เกือบ 3 แสนบาท

กระทั่งทางฝ่าย น.ส.น้ำทิพย์ ได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี และ ทางฝ่ายชายตกลง จะขอมาเคลียร์ค่าใช้จ่ายและเคลียร์ใจทั้งหมด ในเวลา 09.00 น. วันนี้ (11 พ.ค.) ที่ สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรีโดยทางอดีตว่าที่เจ้าบ่าวจะมี นายวัชรพล ศรีอวน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาดี (อ.บ.ต.) อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี มาเป็นคนกลางทำหน้าที่ไกล่เกลี่ยให้ ตามที่เสนอรายละเอียดไปแล้ว นั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 09.00 น. น.ส.น้ำทิพย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ชาวบ้าน ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี พร้อมด้วยทนายความ ได้เดินทางมาที่ สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี เพื่อมารอ อดีตว่าที่เจ้าบ่าว ในการเคลียร์ใช้เงินหนี้สิน จากการกู้มาใช้จัดงานเลี้ยงดังกล่าว ท่ามกลางสื่อมวลชน ที่พากันมารอทำข่าวแน่นโรงพักเช่นกัน ใช้เวลารอนาน กว่า 30 นาที แต่อดีตว่าที่เจ้าบ่าว ยังไม่มาตามเวลาการนัด (09.00 น.) อันเป็นการ เบี้ยวนัดเจรจา! นับเป็นการเบี้ยวฝ่ายว่าที่เจ้าสาว เป็นรอบ 2 รอบแรกคือ เบี้ยวนัดเทงานแต่ง

ต่อมา เวลา 09.30 น. น.ส.น้ำทิพย์ ได้เข้าพบ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ ภักดี พนักงานสอบสวน สภ.นาดี ทำการแจ้งความดำเนินคดีในการให้คู่กรณีอดีตว่าที่เจ้าบ่าวรับผิดชอบใช้หนี้สินที่เกิดขึ้นในข้อกล่าวหาฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นผู้อื่น มาตรา 342 ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีจนถึงที่สุด

ทาง พ.ต.ท.ประสิทธิ์ พนักงานสอบสวน ได้คุยทางโทรศัพท์ด้วย กับอดีตว่าที่เจ้าบ่าว ในการให้มาตกลงกันกับคู่กรณี วันนี้ แต่ก็โยกโย้อีกตามเคย โดยฝ่ายชายได้แจ้งว่า บอกว่าจะเดินทางมาในช่วงบ่ายวันนี้ (11 พ.ค.)

ด้าน นายวัชรพล ศรีอวน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาดี (อ.บ.ต.) อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี กล่าวว่า “นายเอกได้โทรศัพท์ มาติดต่อประสานงานตนเองมา ว่าตอนนี้ยังอยู่ต่างจังหวัด จะมาเคลียร์ปัญหาหนี้สิน จากการจัดงานเลี้ยงวันแต่งงาน ที่ผ่านมา ในวันนี้ (11 พ.ค.) กับ ทางอดีตว่าที่เจ้าสาว แต่ยังไม่รู้เวลาชัดเจน เพราะตอนนี้เงินที่จะใช้หนีกว่า 300,000 บาทนั้น ยังมีไม่พอ โดยทางตนเองได้บอก ขอให้นายเอก มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไปด้วย ในวันนี้ (11 พ.ค.)” นายวัชรพลกล่าว

ขณะที่ น.ส.น้ำทิพย์ กล่าวว่า หลังนายเอกไม่ได้มาตกลงเจรจาหนี้สินหลังการจัดงานแต่งงานที่กำหนดวันนี้ 11 พ.ค. เวลา 09.00 น. ก็ไม่มีการโทรมาหา ตนเอง ยังรู้สึกดีอยู่ วันนี้ ยังคงช้ำ รอบ 2 ถูกเบี้ยวไม่มาตามนัด ที่โรงพักอีก