รวบสาวเสิร์ฟ แสบล้วงกระเป๋างานวันเกิด ฉกเกือบหมื่น

รวบสาวเสิร์ฟ แสบล้วงกระเป๋างานวันเกิด ฉกเกือบหมื่น

 สาวเสิร์ฟสุดแสบ อาศัยช่วงแขกปิดไฟเป่าเค้ก แอบล้วงกระเป๋า ฉกเงินเกือบหมื่นยัดกางเกงใน สุดท้ายไม่รอด ถูกแจ้งตำรวจจับ

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุหญิงสาวรายหนึ่ง ก่อเหตุขโมยกระเป๋าสตางค์ ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่า มีคนจำนวนมาก กำลังยืนล้อมตัวหญิงสาวรายหนึ่งเอาไว้ พร้อมทั้งพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมีของกลางเป็นเงินสด จำนวน 9,040 บาท และกระเป๋าสตางค์สีดำ ที่ถูกกหญิงสาวรายนี้ขโมยไป

 
ทั้งนี้ จากการสอบถาม นายเขียว (นามสมมติ) เจ้าของบ้านพักหลังเกิดเหตุ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุได้จัดงานเลี้ยงวันเกิดของเพื่อนสนิท จึงได้ชักชวนกันจัดงานเลี้ยงเล็ก ๆ ภายในบ้าน ซึ่งมีเพื่อน ๆ ที่สนิทกันไม่กี่คนมาร่วมงาน ระหว่างที่กำลังจัดงาน เพื่อนคนหนึ่งจึงไปว่าจ้างเด็กเสิร์ฟจากร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ย่านบางบ่อ จำนวน 2 คน คนละ 600 บาท เพื่อมาคอยบริการชงเหล้า

กระทั่งงานเลี้ยงเริ่ม ทุกคนก็ดื่มกินกันอย่างสนุกสนาน และไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งมาถึงช่วงเวลาที่จะต้องจุดเทียน และเป่าเค้กให้กับเจ้าของวันเกิด จึงทำการปิดไฟทั้งหมด พร้อมกับมีการเป่าเค้ก ระหว่างนั้นได้ค้นหากระเป๋าสตางค์ ที่ใส่เอาไว้กางเกงด้านหลัง แต่ก็ไม่พบ ตนคิดว่าอาจลืมไว้ที่บ้าน ดังนั้น จึงเดินทางกลับไปที่บ้านพัก เพื่อหากระเป๋าสตางค์ แต่ก็ไม่พบ ดังนั้้น จึงได้ย้อนกลับมากระซิบบอกเพื่อนๆ ในงาน

ประกอบกับพบเห็น สาวเสิร์ฟรายนี้ ทราบชื่อต่อมา คือ นางสาวอินทิรา อายุ 26 ปี มีท่าทางพิรุธ หลังจากเป่าเค้กเสร็จ ก็เดินเข้าออกห้องน้ำบ่อยครั้ง อีกทั้งจะขอตัวกลับบ้านก่อนเวลา ที่มีการตกลงว่าจ้างกันเอาไว้ ขณะนั้นเพื่อนในงานจึงได้ไปเดินหากระเป๋าสตางค์รอบบ้าน จนไปพบว่ามีกระเป๋าสตางค์ของตน ถูกหย่อนทิ้งไว้ด้านหลังห้องน้ำ และเงินสดเกือบหมื่นบาทได้หายไป จึงมั่นใจว่าอาจจะเป็นสาวเสิร์ฟรายนี้

อีกทั้ง เมื่อสาวเสิร์ฟรายนี้ เริ่มมีท่าทางพิรุธมากขึ้น คนในงานจึงขอตรวจสอบกระเป๋า และตามร่างกาย โดยหญิงสาวรายนี้ได้ทำท่าทีลอยหน้าลอยตา และท้าให้ตรวจค้น 

โดยเพื่อนในงานเลี้ยง จึงได้ให้ภรรยาเข้ามาตรวจค้น ภายในเสื้อยกทรง แต่ก็ไม่เจอ แต่เมื่อลูบคำตรงเป้ากางเกงในของสาวเสิร์ฟรายนี้ ก็พบสิ่งผิดปกติ กระทั่งเมื่อทำการตรวจสอบ จึงพบว่า มีเงินสดที่ถูกม้วนใส่ไว้ในกางเกงใน รวมเป็นเงิน 9,040 บาท ทำให้คนในงานเริ่มไม่พอใจ ที่หญิงสาวรายนี้มาก่อเหตุ

อีกทั้งเมื่อสอบถามเค้นแล้ว แต่หญิงรายนี้ก็ไม่ยอมรับ จนกระทั่งจับได้คาหนังคาเขา จึงทำให้เพื่อนๆ ในงานโทรศัพท์ไปตามเจ้าของร้านคาราโอเกะ เพื่อแจ้งเรื่องให้ทราบ แต่กลับพบว่าทางเจ้าของร้านกลับออกแนวเข้าข้างลูกน้อง และเอ่ยปากบอกกับลูกน้องว่า ไม่ต้องกลัวเดี๋ยวไปประกันตัวที่โรงพัก เพราะรู้จักกับตำรวจที่นั่น ผู้เสียหายจึงตัดสินใจแจ้งให้ตำรวจ เดินทางมาควบคุมตัว เพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวสาวเสิร์ฟรายนี้ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อทำการสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป