อัปเดต คนร้ายลอบวางระเบิดยะลา ตำรวจเสียชีวิต 1 เจ็บ 4 นาย

อัปเดต คนร้ายลอบวางระเบิดยะลา ตำรวจเสียชีวิต 1 เจ็บ 4 นาย

อัปเดต คนร้ายลอบวางระเบิดซ้ำ ที่ยะลา ขณะเจ้าหน้าที่ตรวจพื้นที่ลอบวางเพลิงรถทำถนนกลางดึก เบื้องต้นตำรวจเสียชีวิต 1 นาย เจ็บ 4 นาย

เหตุคนร้ายลอบวางระเบิดซ้ำ ขณะเจ้าหน้าที่ตรวจพื้นที่ลอบวางเพลิงรถทำถนนกลางดึก ตำรวจเสียชีวิต 1 นาย เจ็บ 4 นาย

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17 ก.พ. 66 เกิดเหตุคนร้ายลอบระเบิดรถยนต์เจ้าหน้าที่ ขณะเข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายก่อเหตุลอบเผา วางเพลิงรถแมคโฮ รถทำถนนของบริษัทยะลาไฮเวย์  ในพื้นที่ บันนังสตา - ธารโต จ.ยะลา ได้รับความเสีบหายจำนวนหลายคัน เมื่อคืนกลางดึกที่ผ่านมา

เบื้องต้นมีรายงานว่า ขณะเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บรวบรวมหลักฐานนั้นได้เกิดเหตุระเบิดขึ้น แรงระเบิดทำให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพลร่ม เสียชีวิต 1 นาย บาดเจ็บ 4 นาย รายละเอียดความคืบหน้าจะรายงานอีกครั้ง

 

มีรายงานว่า ขณะเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บรวบรวมหลักฐานนั้นได้เกิดเหตุระเบิดขึ้น แรงระเบิดทำให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพลร่ม เสียชีวิต 1 นาย บาดเจ็บ 4 นาย

อัปเดต คนร้ายลอบวางระเบิดยะลา ตำรวจเสียชีวิต 1 เจ็บ 4 นาย

 

เหตุระเบิดดังกล่าว เกิดขึ้นขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเดินทางเข้าตรวจสอบพื้นที่  รายละเอียดความคืบหน้าจะรายงานอีกครั้ง ทั้งนี้เกิดเหตุเผารถสร้างทาง ของ บริษัทยะลาไฮเวย์ เส้นทางศรีบาลางจำนวน 2 จุด บ.สนามบิน ม.1 ต.เขื่อนบางลาง รถบดถนนเสียหาย 2 คัน และบ.บือซู ม.6 ต.บันนังสตา รถตักล้อยางเสียหาย 1 คัน
 

อัปเดตคืบหน้าระเบิด อ.บันนังสตา จ.ยะลา 

เหตุระเบิดในพื้นที่ ม.1 ต.เขื่อนบางลาง อ.บันนังสตา จ.ยะลา โดยแรงระเบิดทำให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจพลร่ม เสียชีวิต 1 นาย และได้รับบาดเจ็บอีก 4 นาย ประกอบด้วย 

1. ว่าที่ พ.ต.ต.ประสาน คงประสิทธิ์ สว.สส.สภ.บังนังสตา ได้รับบาดจากสะเก็ดระเบิดตามร่างกายหลายแห่ง กระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา 
2. ส.ต.ท.สุทัศน์ มูลเงิน ถูกสะเก็ดระเบิดที่บริเวณปาก 
3. จ.ส.อ.สุวิทย์ ธนะวงค์ มีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา 
4. ส.ต.ท.ไกรสีห์ โรจโนตม ถูกสะเก็ดที่บริเวณปาก 
ส่วนอีก 1 นาย ยังไม่ทราบชื่อ

ทั้งนี้ เหตุระเบิดดังกล่าว เกิดขึ้นขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเดินทางเข้าตรวจสอบพื้นที่ กรณีคนร้ายลอบเผา และวางเพลิงรถแบคโฮ ของบริษัทยะลาไฮเวย์ ในพื้นที่ บันนังสตา - ธารโต จ.ยะลา โดยได้รับความเสียหายจำนวนหลายคัน เหตุเกิดในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตาม หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพลร่ม สนธิกำลัง ตำรวจ สภ.บันนังสตาร์  กำลังเข้าตรวจสอบพื้นที่  ได้ถูกคนร้ายลอบวางระเบิด จนทำให้เกิดการปะทะกันขึ้นในพื้นที่ดังกล่าว  ซึ่งจากการลอบวางระเบิดในครั้งนี้ ทำให้ตำรวจเสียชีวิต 1 นาย ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุได้มีการวิทยุขอกำลังทหาร และตำรวจตระเวนชายแดน ฉก.ตชด.44  เข้าสนับสนุนในพื้นที่แล้ว  ซึ่งขณะนี้ยังมีการปะทะกันอยู่  

อย่างไรก็ตาม สำหรับ ว่าที่ พ.ต.ต.ประสาน คงประสิทธิ์ สว.สส.สภ.บังนังสตา ก่อนหน้านี้เป็นเจ้าหน้าที่การข่าวในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และเพิ่งย้ายมารับตำแหน่งที่ สภ.บันนังสตาร์ ในคำสั่ง ตร. ที่เพิ่งมีการประกาศไป โดยได้เดินทางมารับตำแหน่ง ได้เพียงแค่ 2 วัน เท่านั้น