โซเชียลอาลัย น้องทีน กะเพรา อ้วนตรึ้ม เด็กไร้บ้านสู้ชีวิต

โซเชียลอาลัย น้องทีน กะเพรา อ้วนตรึ้ม เด็กไร้บ้านสู้ชีวิต

เพจ ตี๋อ้วนชวนหิว แจ้งข่าวการเสียชีวิตของน้องทีน กะเพรา อ้วนตรึ้ม จากการติดเชื้อในกระแสเลือด ท่ามกลางโลกโซเชียลร่วมแสดงความเสียใจของน้อง

เพจ ตี๋อ้วนชวนหิว แจ้งข่าวการเสียชีวิตของ น้องทีน กะเพรา อ้วนตรึ้ม จากการติดเชื้อในกระแสเลือด ท่ามกลางโลกโซเชียลร่วมแสดงความเสียใจของน้อง

น้องทีน กะเพรา อ้วนตรึ้ม น้องเสียละครับ

น้องคนที่ผมและปลากระป๋องกัปตันเรือ ไปช่วยให้น้องได้มีชีวิตใหม่กับรายการช่วยด้วย ผมเพิ่งทราบข่าวในนาทีนี้ที่มีคนแจ้งมาทางเฟสว่าน้องเสียแล้ว

เอาตรงๆผมเสียใจ และเสียดายกับเด็กน้อยคนนี้ ที่เพึ่งจะได้มีความสุข มีร้านกะเพรา มีเงินซื้อของเล่น มีชีวิตที่กำลังจะกำลังจะดีขึ้น น้องติดเชื้อในกระแสเลือดเสียชีวิต

ผมขอแสดงความเสียใจ อย่างเสียดายครับ อย่างมากๆ หลับให้สบาย ไม่มีไรต้องห่วงละนะทีน ย่าคงมารับแกไปอยู่ด้วยในภพภูมิที่ดี อย่างน้อยพี่ก็ดีใจ ที่ทำให้แกพลิกฟื้น ถึงแม้จะเป็นเวลาสั้นๆ (โดยที่ไม่มีใครรู้ว่ามันจะสั้นแบบนี้)

แต่พี่คิดว่าทีนคงมีความสุขบ้าง ไม่มากก็น้อย พวกเราคงจดจำ และคงคิดถึงรสชาติ กะเพราอ้วนตรึ้มกับ ชื่อที่พี่ตั้้งให้ไปตลอดกาล RIP น้องทีนด้วยรัก (พี่ตี๋อ้วน)

สำหรับ น้องทีน เคยเป็นเด็กไร้บ้านหลังจากที่คุณย่าได้เสียชีวิตไป จากนั้นก็มีผู้เข้ามาช่วยเหลือและสนับสนุนน้องจนสามารถเปิดร้านขายอาหารตามสั่ง และมีลูกค้ามาคอยอุดหนุนอยู่ไม่ขาด

 

 

คลิปเปิดใจ น้องทีน ครั้งที่รายการช่วยด้วย เข้าไปพูดคุย และเป็นกระบอกเสียงร่วมเป็นกำลังใจให้กับชีวิตของเด็กคนหนึ่งที่ต้องใช้ชีวิตคนเดียวตั้งแต่อายุ 16 ปีกับคนแปลกหน้า โดยที่ชีวิตไม่เหลืออะไรแม้แต่ที่ซุกหัวนอนก็ไม่มี เงินติดตัวก็ไม่เหลือ แถมต้องนอนข้างถนน 

 

 

cr เพจ ตี๋อ้วนชวนหิว , ช่วยด้วย