บุกทลายอะโกโก้ กลางเมืองพัทยา รวบแม่เล้าค้ากามเด็ก

บุกทลายอะโกโก้ กลางเมืองพัทยา รวบแม่เล้าค้ากามเด็ก

ตำรวจพัทยา สนธิกำลัง ตำรวจ ปคม. บุกทลายอะโกโก้ แหล่งค้ากามเด็ก รวบแม่เล้า พร้อมเจ้าของร้าน ขณะเปิดให้บริการลูกค้า ตำรวจแจ้งข้อหา ค้ามนุษย์ และลักลอบค้าประเวณีเด็กอายุไม่ถึง 18 ปี พร้อมเสนอผู้ว่าฯ จ.ชลบุรี ปิดร้าน 5 ปี

กรณีทลายอะโกโก้ แหล่งค้ากามเด็ก รวบแม่เล้า กลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี และ พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะผกก.กก.2ปก.ปคม. พ.ต.ท.สุรเชษฐ เอนก รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.พิชญะ เขียวเปลื้อง สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 เจ้าหน้าที่ตำรวจพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจังหวัดชลบุรี ร่วมกันบูรณาการวางแผนล่อซื้อจับกุมลักลอบค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ที่อะโกโก้ บริเวณซอยบงกชพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยสามารถจับกุม นางเกษศิรินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี บุคคลที่รับเป็นผู้ดูแลร้าน และ น.ส.จิดาภา (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี ผู้ที่นำเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้ามาขายบริการทางเพศ


ทั้งนี้ สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับร้องเรียนว่า ที่ร้านดังกล่าวมีการลักลอบค้าประเวณี โดยมีการนำเด็กผู้หญิง อายุต่ำกว่า 18 ปี เข้ามาให้บริการกับลูกค้า ดังนั้น เจ้าหน้าที่จึงได้สนธิกำลัง และร่วมกันวางแผน ก่อนส่งสายลับเป็นชาวต่างชาติ ถือเงินสด จำนวน 2,800 บาท เข้าไปติดต่อขอซื้อบริการเป็นที่เรียบร้อย กระทั่งสายลับได้ส่งสัญญาณ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำกำลังบุกเข้าไปจับกุมได้ดังกล่าว พร้อมกับยึดเงินสดที่ใช้ในการล่อซื้อ และของกลางอื่นๆ อีกจำนวนหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบภายในอะโกโก้แห่งนี้ พบว่า มีพนักงานสาวคอยบริการ และนั่งดื่มกินกับลูกค้าอีกนับสิบคน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสารเสพติดในร่างกายของพนักงานในร้าน แต่ไม่พบปัสสาวะสีม่วงแต่อย่างใด

บุกทลายอะโกโก้ กลางเมืองพัทยา รวบแม่เล้าค้ากามเด็ก
 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงได้ควบคุมนางเกษศิรินทร์ (สงวนนามสกุล) ผู้ดูแลร้าน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา เปิดสถานบริการโดยไม่รับอนุญาต ส่วน น.ส.จิดาภา (สงวนนามสกุล) แจ้งข้อหาในความผิดฐานค้ามนุษย์ ให้มีการลักลอบค้าประเวณีเด็กอายุไม่ถึง 18 ปี ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย

บุกทลายอะโกโก้ กลางเมืองพัทยา รวบแม่เล้าค้ากามเด็ก

รวมถึงจะขยายผลจับกุมเจ้าของร้านตัวจริงต่อไป ส่วนร้านดังกล่าว จะพิจารณาทำหนังสื่อเสนอรายงานต่อ ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เพื่อเสนอปิดเป็นเวลา 5 ปีต่อไป