ฮอต! เลี้ยงฟรีทั้งจังหวัด 'เสี่ยโรงโม่' ฉลองวันเกิด ผู้ว่าฯนายก อบจ.แห่ร่วม

ฮอตโซเชียลฮือฮามาก! เลี้ยงฟรีทั้งจังหวัด 'เสี่ยโรงโม่' ฉลองวันเกิดครบ 80 ปี สร้างอาณาจักรจากต้นทุน 2 พันบาทสู่เสี่ยพันล้านบาท ผู้ว่าฯ-นายก อบจ.แห่ร่วมงาน

เสี่ยโรงโม่หิน ฉลองวันเกิดอายุ 80 ปี เลี้ยงฟรีทั้งจังหวัด สร้างอาณาจักรธุรกิจ จากต้นทุน 2 พันบาทสู่พันล้านบาท

ช่วงค่ำที่ผ่านมา วันที่ 7 ก.พ. 66 ที่โรงโม่หิน บริษัท เพชรสยามศิลาตราด จำกัด ต.บ่อพลอย อ.บ่อไร่ จ.ตราด นายสุรศักดิ์ อิงประสาร เจ้าของโรงโม่หินเพชรสยามศิลาตราด พร้อมพนักงาน และครอบครัว ร่วมกันจัดงานฉลองครบรอบวันเกิดครบ 80 ปี ให้กับนายสุรศักดิ์ โดยมีผู้ร่วมงานกว่า 1,200 คน 

งานดังกล่าวเป็นการจัดให้แขกที่รับเชิญมารับประทานอาหาร ละร่วมกิจกรรมฟรี ในงานดังกล่าวมีนายชำนาญวิทย์ เตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด , นายภิญโญ ประกอบผล อดีต ผวจ.ตราด , นายกัฬชัย เพทวรชัย - นายณรงค์ศักดิ์ เทพเสนา รอง ผวจ.ตราด , ดร.วิเชียร ทรัพย์เจริญ นายก อบจ.ตราด รวมทั้งหัววหน้าส่วนราชการ พ่อค้า ประชาชน เข้าร่วมพิธี

ฮอต! เลี้ยงฟรีทั้งจังหวัด \'เสี่ยโรงโม่\' ฉลองวันเกิด ผู้ว่าฯนายก อบจ.แห่ร่วม

การจัดงานดังกล่าว นายสุรศักดิ์ อิงประสาร พร้อมครอบครัว และพนักงานร่วมกันจัดขึ้น โดยจัดให้มีการรับประทานอาหารแบบโต๊ะจีน มีการแสดงดนตรี โดยเชิญ สมจิตร จงจอหอ นักชกเหรียญทองโอลิมปิก อดีตนักมวยชื่อดัง และพิธีกรรายการทีวี มาเป็นพิธีกร พร้อมจัดแสดงดนตรีให้ผู้ร่วมงานได้ชม โดยผู้ร่วมงานไม่ต้องเสียเงินค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด แต่ผู้มาร่วมงานต่างก็นำของขวัญมามอบให้กับนายสุรศักดิ์ในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

ฮอต! เลี้ยงฟรีทั้งจังหวัด \'เสี่ยโรงโม่\' ฉลองวันเกิด ผู้ว่าฯนายก อบจ.แห่ร่วม

นายสุรศักดิ์ อิงประสาร เจ้าของวันเกิด บอกว่า ตนเองมาทำธุรกิจอยู่บ่อไร่ เริ่ต้นจากเงินทุนเพียง 2 พันบาท จากการธุรกิจซื้อขายพลอย และต่อมาได้มาทำธุรกิจโรงโม่หินเพชรสยามศิลาตราด ล้มลุกคลุกคลานจนปัจจุบันไม่มีหนี้ธนาคารและแหล่งทุน ทำธุรกิจมีกำไร จนวันนี้นับพันล้านบาท 

 

จึงตั้งใจแทนคุณแผ่นดินบ่อไร่ แผ่นดินเมืองตราด และประเทศชาติด้วยการช่วยเหลือสังคม คนยากจน วัดวาอาราม และร่วมกับจังหวัดในการพัฒนาด้านต่างๆ โดยทำติดต่อกันมาหลายปีแล้ว ปีนี้ครบรอบวันเกิดอายุ 80 ปี จึงจัดงานยิ่งใหญ่เชิญแขกรับเชิญมาร่วมงานแม้จะเสียค่าใช้จ่ายกว่าล้านบาท แต่ก็ได้ความสุขตอบแทนจากการได้เป็นผู้ให้ เพื่อเป็นแบบอย่างกับสังคม ในการทำดีเพื่อตอบแทนบุญคุณแผ่นดินเกิด

ฮอต! เลี้ยงฟรีทั้งจังหวัด \'เสี่ยโรงโม่\' ฉลองวันเกิด ผู้ว่าฯนายก อบจ.แห่ร่วม