"อนุทิน" ต้อนรับครอบครัว "เรี่ยวแรง" โยน"ฉลอง-วันชัย" เคาะส่งผู้สมัครนนท์ฯ

"อนุทิน" ต้อนรับครอบครัว "เรี่ยวแรง" โยน"ฉลอง-วันชัย" เคาะส่งผู้สมัครนนท์ฯ

"อนุทิน" นำทีมภูมิใจไทย ต้อนรับครอบครัว "ครอบครัวเรี่ยวแรง" โยน"ฉลอง-วันชัย" เคาะส่งผู้สมัครนนทบุรี ครบทุกเขตหรือไม่

ที่พรรคภูมิใจไทย นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย  นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนสมาชิกพรรคภูมิใจไทย พร้อมคณะกรรมการบริหารพรรค ให้การต้อนรับ นายฉลอง เรี่ยวแรง กับ นางเจริญ เรี่ยวแรง อดีตส.ส.นนทบุรี และ นางสาวปารมี เรี่ยวแรง บุตรสาวสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย 
.
นายอนุทิน กล่าวว่า  ยินดี และดีใจมาก ที่ได้บุคคลที่มีคุณภาพ อย่าง ครอบครัวเรี่ยวแรง ที่มีประสบการณ์ การทำงานในการเป็นสภาผู้เเทนราษฎรมาหลายสมัย สนิทชิดเชื้อ กับพรรคภูมิใจไทยมายาวนาน   และคุ้นเคยกับประชาชน รวมถึงได้ทำคุณประโยชน์ต่างๆ ให้กับคนนนทบุรี มาเป็นเวลานาน และในวันนี้ ได้แสดงเจตนาที่จะร่วมทำงานทางการเมือง กับพรรคภูมิใจไทย พร้อมผลักดันในนโยบายต่างๆ ของพรรคภูมิใจไทย ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อปากท้อง และคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ของประชาชน นนทบุรี และประเทศไทย

\"อนุทิน\" ต้อนรับครอบครัว \"เรี่ยวแรง\" โยน\"ฉลอง-วันชัย\" เคาะส่งผู้สมัครนนท์ฯ

"พื้นที่จังหวัดนนทบุรีจะส่งครบทุกเขตหรือไม่ อยู่ที่การตัดสินใจของ นายวันชัย เจริญนนทสิทธิ์ อดีต สส.และนายฉลอง ทั้งนี้ จังหวัดนนทบุรีถือเป็นอีกหนึ่งจังหวัด ที่พรรคภูมิใจไทยมั่นใจจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชน และได้ที่นั่ง สส.จาก นายวันชัย สส.เดิม และ ครอบครัว เรี่ยวแรง ทั้ง 3 คน"

\"อนุทิน\" ต้อนรับครอบครัว \"เรี่ยวแรง\" โยน\"ฉลอง-วันชัย\" เคาะส่งผู้สมัครนนท์ฯ

ด้านนายฉลอง  กล่าวขอบคุณ นายอนุทิน และ นายศุภชัย  ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และอบอุ่น วันนี้ได้นำครอบครัวเรี่ยวแรง มายื่นความจำนงเข้ามาอยู่ในสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรคภูมิใจไทยซึ่งนโยบายของพรรคโดนใจ และได้ศึกษามาสักระยะใหญ่ๆ
.
"เคยลองใจ นายอนุทิน ชาญวีรกูล ด้วยการส่งเรื่องโควิด-19 ในขณะที่ตนได้อยู่เป็นสมาชิกอีกพรรคการเมือง ตลอดจนได้เห็นถึงศักยภาพในการทำงาน การช่วยเหลือมาโดยตลอด และอีกหนึ่งสิ่งที่ถูกใจตนคือ การดำรงไว้ มาตรา112 ซึ่งเจตนารมณ์ตรงกัน เป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ได้นำครอบครัวเรี่ยวเเรง ร่วมทำงานกับพรรคภูมิใจไทย" นายฉลอง กล่าว