ส.วอลเลย์บอลฯ เผย "เพียว-บุ๋มบิ๋ม" ปลอดภัยจากเหตุแผ่นดินไหวตรุกี-ซีเรีย

ส.วอลเลย์บอลฯ เผย "เพียว-บุ๋มบิ๋ม" ปลอดภัยจากเหตุแผ่นดินไหวตรุกี-ซีเรีย

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ออกแถลงการณ์ "เพียว-อัจฉราพร คงยศ และบุ๋มบิ๋ม-ชัชชุอร โมกศรี" ปลอดภัยจากเหตุแผ่นดินไหวตรุกี-ซีเรีย

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ออกแถลงการณ์ "เพียว-บุ๋มบิ๋ม" ปลอดภัยจากเหตุแผ่นดินไหวตรุกี-ซีเรีย โดยระบุว่า ตามที่มีข่าวเกิดเหตุแผ่นดินไหวรุนแรงขนาด 7.8 แมกนิจูด จุดศูนย์กลางแผ่นดินไหวอยู่ในจังหวัดกาเซียนทป ทางภาคตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศตุรกี เกิดขึ้นเวลา 09.17 น. ตามเวลาท้องถิ่นในประเทศตุรกี ตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา

ทำให้แฟนคลับวอลเลย์บอลชาวไทยเป็นห่วงและได้ถามถึงความปลอดภัยของ "เพียว" อัจฉราพร คงยศ และ "บุ๋มบิ้ม" ชัชชอร โมกศรี นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยที่เดินทางไปแข่งขันวอลเลย์บอลลีกอาชีพในประเทศตุรกี ณ ขณะนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ชี้แจงว่า ได้ติดต่อกับ "เพียว" อัจฉราพร คงยศ และ"บุ่มบึ้ม" ชัชชุอร โมกศรี แล้ว ทั้ง 2 คนปลอดภัยดีเนื่องจากเมืองอิสตันบูล ซึ่งเป็นที่พักนั้นอยู่ห่างจากจุดศูนย์กลางแผ่นดินไหวมาก ไม่ได้รับผลกระทบอะไร

 

ด้าน "เพียว" อัจฉราพร คงยศ และ"บุ๋มบิ้ม" ชัชชุอร โมกศรี ฝากขอบคุณแฟนคลับวอลเลย์บอลและชาวไทยทุกคนที่เป็นห่วง ตอนนี้ปลอดภัยดีหากมีความเคลื่อนไหวอะไรจะแจ้งให้ทราบต่อไป

ส.วอลเลย์บอลฯ เผย \"เพียว-บุ๋มบิ๋ม\" ปลอดภัยจากเหตุแผ่นดินไหวตรุกี-ซีเรีย

ขณะที่ สหพันธ์วอลเลย์บอลตุรกี ได้ออกแถลงการณ์งดการแข่งขัน ทั้งระดับชาติและนานาชาติทั้งหมด รวมถึงกิจกรรมของสโมสรระหว่างประเทศ จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง