'ลูก 8 เดือนหาย' อัปเดตปมปริศนา วันที่ 3 แล้ว ชาวบ้านเล่าคืนเกิดเหตุ

อัปเดต 'ลูก 8 เดือนหาย' เด็กชายวัยไม่ถึงขวบปี หายตัวปริศนา ล่าสุดเข้าวันที่ 3 แล้ว ยังหาตัวไม่พบ ตร.มืดแปดด้าน เร่งสืบจากกล้องวงจรปิด ชาวบ้านเล่าคืนเกิดเหตุ

จากกรณี ลูก 8 เดือนหาย หรือ เด็กชายวัย 8 เดือน หายตัวปริศนาจากที่นอน ภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม ขณะพ่อและแม่ นอนหลับ กระทั่งรู้สึกตัวอีกที ในช่วงเวลา 07.30 น. พบว่าบุตรชายได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย 

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้นำชุมชน อาสาสมัคร ได้กระจายกำลังออกค้นหานานกว่า 3 ชั่วโมง แต่ไม่ยังพบร่องรอยการหายตัวไปของเด็กชายรายนี้ ทำให้ต้องถอนกำลัง และนำพ่อ-แม่ของเด็ก ไปสอบสวนขยายผลต่อ

หายตัวปริศนา
 

 

ค้นหาในแม่น้ำท่าจีน

 โดยวานนี้เป็นวันที่ 2 เจ้าหน้าที่ตำรวจผนึกกำลังชุดสืบสวนจังหวัด สุนัขตำรวจจากนครบาล เข้ามาช่วยดมกลิ่น เพื่อหาทิศทางการหายตัวไปของเด็ก 8 เดือน รวมถึงชุดประดาน้ำจากมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ ช่วยกันออกค้นหาในแม่น้ำท่าจีน ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 250 เมตร และผู้นำชุมชน กระจายกำลังออกค้นหาในพื้นที่รอบ ๆ บริเวณ แต่ก็ยังไม่พบร่องรอยการหายตัวไปของเด็ก 8 เดือน

 วันนี้ 7 กุมภาพันธ์ 2566 ซึ่งเป็นวันที่ 3 ของการหายตัวไปของเด็กชายอายุ 8 เดือน ซึ่งผู้เกี่ยวข้องได้พยายามค้นหากันในหลากหลายวิธี ทั้งมูลนิธิกระจกเงา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และอาสาสมัคร แต่ก็ยังไม่พบเบาะแสการหายตัวไปของเด็กอายุ 8 เดือน ดังนั้น จึงได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ และบริเวณข้างเคียง แต่ก็ยังไม่พบว่ามีบุคคลใดเข้าไปอุ้มเด็กออกจากพื้นที่ และวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าไปคุยกับพ่อ-แม่เด็กอีกครั้ง เพื่อหาเบาะแสการหายตัวไปของลูกชายวัย 8 เดือน

ลูก 8 เดือนหาย


ยังมืดแปดด้าน หาเด็กวัย 8 เดือน

พ.ต.อ.สุธี วรรณสูตร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางหลวง อ.บางเลน จ.นครปฐม เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ ตนและรองผู้บังคับการ อยู่ในพื้นที่เกิดเหตุตลอดทั้งวัน ช่วยคิด ช่วยแก้ปัญหา ซึ่งทุกฝ่ายก็พยายามกันอย่างเต็มที่ ชุดประดาน้ำจากมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ นำเครื่องซาว์ดเดอร์ ที่ค้นหาคนสูญหายใต้น้ำที่จังหวัดกาญจนบุรี นำมาค้นหาใต้น้ำในเหตุการณ์ฯ

หาเด็ก

โดยเริ่มลงน้ำประมาณ 16.30 น. ช่วง 4 ทุ่มเศษ พบวัตถุต้องสงสัย บริเวณใกล้ต้นไทร เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ ระดมกำลังค้นหาใต้น้ำบริเวณดังกล่าว แต่ก็ไม่พบ จนถึง 5 ทุ่มเศษ เกือบเที่ยงคืน ปฏิบัติการณ์ดังกล่าวก็ยกเลิก และนัดหมายจะมาค้นหาต่อในวันนี้

ตำรวจชุดสืบสวนได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ ไปตรวจสอบหาเบาะแสการหายตัวไปของเด็ก 8 เดือน และพยายามนั่งตรวจสอบภาพกันจนดึก แต่ก็ไม่พบความผิดปกติ ส่วนหนึ่งก็ลงไปพูดคุยกับชาวบ้าน หาการเชื่อมโยงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ความเป็นไปได้ และมีชาวบ้านบางคนเล่าว่า คืนก่อนเกิดเหตุ บ้านหลังดังกล่าว อาจจะนั่งดื่มแอลกอฮอล์กัน และก็ช่วงเช้า มีชาวบ้าน เห็นผู้ชาย ลักษณะคล้ายพ่อเด็ก เดินออกมาจากทางแม่น้ำ ซึ่งก็จะเป็นแนวทางให้ตำรวจไปสอบขยายผลต่อ ใช่หรือไม่ จะต้องรอผลการสอบอีกครั้ง

ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์

วันนี้ เวลา 9.25 น. พ่อและแม่เด็ก ออกไปจุดธูปที่ริมถนนใกล้บ้าน ขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้ลูกชายกลับมาได้อย่างปลอดภัย และให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวานนี้ ตนเองอยู่โรงพักทั้งวัน เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนอยู่นานหลายชั่วโมง แต่ก็รู้ว่า ตำรวจได้นำชุดประดาน้ำ และสุนัขตำรวจมาช่วยค้นหา ส่วนตัวก็รู้สึกดีใจมาก เพราะอาจจะได้เจอลูกชาย ส่วนน้องจะไปทิศทางไหนนั้น ยอมรับ ไม่รู้จริงๆ คนที่เอาไป อาจจะเอาไปทิ้งน้ำ หรืออาจจะเอาไปทิ้งในป่า ยอมรับว่า เวลานี้ คิดถึงลูกมาก อยากให้เขากลับมาเร็วๆ กลับมาอย่างปลอดภัยด้วย
 

ขอแรงแจ้งเบาะแส

คืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถามไปทาง พ.ต.อ.สุธี วรรณสูตร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางหลวง ทราบว่า ขณะนี้ มูลนิธิยังปฏิบัติการค้นหาอยู่ เนื่องจากมีเงื่อนไขเรื่องเวลา น้ำในแม่น้ำ จะไหลขึ้นลงตลอดเวลา พร้อมกันนี้ ขอแจ้งประชาสัมพันธ์ไปยังผู้ที่ผ่านไปผ่านมาในเวลา 7.30 น. หรือห้วงเลาดังกล่าว วันที่ 5 กุมภาพันธ์ หากพบใครต้องสงสัย อุ้มเด็กชาย อายุ 8 เดือน ในบริเวณดังกล่าว ขอความกรุณาเข้ามาให้เบาะแสกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.บางหลวง หรือจะโทรมาที่เบอร์ผู้กำกับก็จะขอบคุณอย่างมา 081 378 3883