ยูทูปเบอร์อเมริกัน วัย 35 ดับปริศนาคาบ้านพักที่พัทยา

ยูทูปเบอร์อเมริกัน วัย 35 ดับปริศนาคาบ้านพักที่พัทยา

ชันสูตรพลิกศพ ยูทูปเบอร์อเมริกัน วัย 35 ดับปริศนาคาบ้านพักที่พัทยา จ.ชลบุรี พบข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย มีคราบเลือดติดตามพื้น

กรณียูทูปเบอร์มเมริกัน วัย 35 ดับปริศนา เมื่อเวลา 20.26 น. วันที่ 30 มกราคม 2566 ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติ เสียชีวิต ภายในบ้านพัก หมู่บ้านพัทยา ลากูน ซอยกอไผ่ เลขที่ 238/58 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ทีมแพทย์โรงพยาบาลบางละมุง รวมถึงเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในห้องนอนชั้นสอง พบข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น มีคราบเลือดติดตามพื้น ภายในห้องน้ำพบร่าง MR.LAITH ABDALLAH ALGAZ อายุ 35 ปี สัญชาติสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นยูทูปเบอร์ มักจะรีวิว เกี่ยวกับอาหารเสริม และออกกำลังกาย มีผู้ติดตามประมาณ 1 แสนยูสเซอร์ นอนเสียชีวิต ในสภาพสวมเสื้อตัวเดียว ไม่สวมกางเกง มีเลือดไหลออกปากและจมูก เลอะเกรอะกรังที่ใบ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงกันห้ามผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้ามาในที่เกิดเหตุ

ยูทูปเบอร์อเมริกัน วัย 35 ดับปริศนาคาบ้านพักที่พัทยา

สอบถาม น.ส.อ อายุ 25 ปี ทราบว่า คนที่มาพบศพนั้นเป็นเพื่อนของผู้ตาย โดยก่อนมาเจอนั้น ไม่สามารถติดต่อได้จึงมาตรวจสอบที่ห้อง แต่ประตูห้องล็อค เมื่อใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปก็พบว่าห้องมีร่องรอยรื้อค้น ก่อนจะมาเจอร่างนอนเสียชีวิตในห้องน้ำจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ซึ่งผู้ตายยังมีประวัติ ป่วย เป็นโรคไบโพล่าอีกด้วย

ยูทูปเบอร์อเมริกัน วัย 35 ดับปริศนาคาบ้านพักที่พัทยา

 

เบื้องต้น ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนจะเชิญตัวผู้ใกล้ชิด รวมถึงผู้หญิงที่อยู่กับผู้ตายคนสุดท้ายมาสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเคลื่อนย้ายไปตรวจชันสูตรพลิกศพยังสถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายในครั้งนี้ต่อไป