"แยม ธมลพรรณ์" อดีตนางเอกดังล่าสุดศาลยกคำร้องขอประกันตัวรอบ 2 นอนคุกต่อ

"แยม ธมลพรรณ์" อดีตนางเอกดังล่าสุดศาลยกคำร้องขอประกันตัวรอบ 2 นอนคุกต่อ

ศาลฯค้านประกันตัวรอบที่ 2 "แยม ธมลพรรณ์" หรือ น.ส.ธมลพรรณ์ ประเสริฐวิทย์ อดีตนางเอกละครพื้นบ้านชื่อดัง หลังทนายฯยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสด 3 ล้านบาท

ศาลฯ ค้านประกันตัว "แยม ธมลพรรณ์" หรือ น.ส.ธมลพรรณ์ ประเสริฐวิทย์ อดีตนางเอกละครพื้นบ้านชื่อดัง จากกรณีที่เจ้าหน้าที่บุกค้นบ้านหลังพบมีการเอี่ยวการเปิด เว็บพนันออนไลน์ ซึ่งมีเงินหมุนเวียนในระบบเป็นจำนวนมากนั้น 

(21 ม.ค.2566) ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 19 ม.ค.2566 ที่ผ่านมา "แยม ธมลพรรณ์" อดีตนางเอกละครพื้นบ้านได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 3 ล้านบาท ซึ่งทางทนายความของอดีตนางเอกสาวได้ขอประกันตัวเป็นรอบ 2 แล้ว อย่างไรก็ตามศาลอาญาพิเคราะห์แล้วเห็นว่า ก่อนหน้านี้ศาลเคยมีคำสั่งไม่อนุญาตปล่อยชั่วคราวผู้ต้องหาจึงไม่มีเหตุให้เปลี่ยนแปลงคำสั่งเดิมยกคำร้อง

ก่อนหน้านี้ "แยม ธมลพรรณ์" ได้มีการยื่นขอศาลประกันครั้งแรกแต่ศาลมีคำสั่งไม่ให้ประกันตัวมาแล้ว เนื่องจากเห็นว่ากรณีความผิดตามที่ถูกกล่าวหาเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดรายใหญ่ และจำนวนเงินน่าเชื่อได้ว่ามาจากการกระทำความผิดนั้นมีจำนวนมาก หากให้ปล่อยตัวชั่วคราวไปอาจส่งผลต่อการหลบหนีได้ ประกอบกับพนักงานสอบสวนคัดค้าน จึงไม่อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันเพื่อประสงค์แห่งการค้าทำให้แพร่หลายโดยประการใด ๆ ซึ่งรูปภาพ ภาพโฆษณา รูปถ่าย ภาพยนตร์ หรือสิ่งอื่นใดอันลามก , ร่วมกันจัดให้มีการเล่น หรือทำอุบายล่อ ช่วยประกาศโฆษณาหรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนันในการเล่นทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์ฯ และร่วมกันฟอกเงิน