หามส่งรพ.ด่วน "นริศ ขำนุรักษ์" รมช.มหาดไทย วูบหมดสติขณะลงพื้นที่

ด่วน! หาม "นริศ ขำนุรักษ์" รมช.มหาดไทย ส่ง รพ.กันตัง หลังวูบหมดสติขณะลงพื้นที่พบปะชาวบ้านในพื้นที่ ต.บางเป้า อ.กันตัง จ.ตรัง พร้อมอัปเดตอาการล่าสุด

เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ (20 มกราคม 2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนริศ ขำนุรักษ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ส.ส. เขต 1 พรรคประชาธิปัตย์ จ.พัทลุง เกิดอาการวูบหมดสติขณะลงพื้นที่ไปพบปะประชาชนชาว ต.บางเป้า อ.กันตัง จ.ตรัง และได้ร่วมพิธีละหมาดภายในมัสยิด ต.บางเป้า

 

 

โดย นายนริศ ขำนุรักษ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เกิดอาการวูบและมีอาการชักเกร็ง ทำให้คณะผู้ติดตามซึ่งมีนายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง และนางสาวสุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ ส.ส.ตรัง เขต 3 ได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลกันตัง โดยมีการจัดขบวนเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกตลอดเส้นทาง

 

กระทั่งถึงโรงพยาบาลเวลา 14.50 น. โดยพบว่าอาการล่าสุดนายนริศยังคงมีสติพูดคุยได้ ซึ่งทีมแพทย์ได้ส่งตัวไปรักษาภายในห้องไอซียู

 

 

สำหรับ นายนริศ ขำนุรักษ์ นั้น เคยมีประวัติการรักษาการทำบายพาสหัวใจ โดยแพทย์ได้ให้พักผ่อน แต่เจ้าตัวได้ลงพื้นที่เพื่อปฏิบัติภารกิจที่จังหวัดตรัง ทั้งนี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานายนริศได้เดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่ศาลากลางจังหวัดตรัง ในการร่วมประชุมเตรียมความพร้อมด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย และรับมอบนโยบายการปฏิบัติราชการกับผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง และหัวหน้าส่วนราชการต่าง ๆ จากนั้นจึงเดินทางต่อไปที่อำเภอกันตังและมีอาการป่วยหมดสติดังกล่าว

 

ข่าว คนิตา สีตอง จ.ตรัง