"วันเด็กแห่งชาติ 2566" กองทัพภาคที่ 2 เปิดค่ายสุรนารี ขนยุทโธปกรณ์โชว์เพียบ

กองทัพภาคที่ 2 เปิดค่ายสุรนารี จัดงาน "วันเด็กแห่งชาติ 2566" เต็มรูปแบบ ขนยุทโธปกรณ์โชว์ พร้อมจัดกิจกรรมให้เด็กๆได้ร่วมสนุกเพียบ

วันนี้ (11 มกราคม 2566) พลโท สวราชย์ แสงผล แม่ทัพภาคที่ 2 เปิดเผยถึงการจัดกิจกรรมงาน "วันเด็กแห่งชาติ 2566" ของกองทัพภาคที่ 2 (ทภ.2) ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 นี้ ว่า

 

 

ทาง กองทัพภาคที่ 2 จะจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 2566 ที่บริเวณหน้าสโมสรร่วมเริงไชย ภายในค่ายสุรนารี จ.นครราชสีมา โดยจะเปิดบ้านต้อนรับเด็กๆ และผู้ปกครอง ให้มาร่วมกิจกรรมกันเต็มรูปแบบ ซึ่งเด็กๆได้ร่วมสนุกและสัมผัสกับยุทโธปกรณ์ของทหารอย่างใกล้ชิด ภายหลังจากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายลง ซึ่งกิจกรรมจะมีทั้งการแสดงความสามารถบนเวทีของเด็กๆ , การประกวดวาดภาพระบายสี และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย โดยเด็กๆที่ร่วมสนุกจะได้ของรางวัลติดมือกลับบ้านด้วย

 

 

นอกจากนี้ในส่วนของกองกำลังป้องกันชายแดนฯ และมณฑลทหารบก ก็จะจัดกิจกรรมร่วมเพื่อให้เด็กๆได้เข้าถึง และมี Delivery นำของเล่นและตุ๊กตาส่งมอบให้กับเด็กๆในพื้นที่ห่างไกล ที่ไม่สามารถเดินทางเข้าร่วมกิจกรรมได้ เป็นการสร้างแรงจูงใจและสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ แต่ทั้งนี้ได้เน้นกำชับให้ทุกหน่วยจัดกิจกรรมวันเด็กอย่างความปลอดภัย มีเจ้าหน้าที่ทหารคอยดูแล ให้คำแนะนำ และอำนวยความสะดวกอย่างใกล้ชิด เพื่อให้เด็กๆและผู้ปกครองที่มาร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 2566 ของกองทัพภาคที่ 2 เกิดความปลอดภัยสูงสุด และมีความสุขสนุกเพลิดเพลินกันทุกคน

 

\"วันเด็กแห่งชาติ 2566\" กองทัพภาคที่ 2 เปิดค่ายสุรนารี ขนยุทโธปกรณ์โชว์เพียบ

 

ข่าว ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ จ.นครราชสีมา