วันเด็กแห่งชาติ 2566 ชวนเที่ยวสวนสัตว์โคราช ขนกิจกรรมมาให้ร่วมสนุกเพียบ

วันเด็กแห่งชาติ 2566 สวนสัตว์นครราชสีมาขนกิจกรรมมาให้ร่วมสนุกมากมาย เด็กส่วนสูงไม่เกิน 135 ซม. เข้าชมฟรีตลอดทั้งวัน

สวนสัตว์นครราชสีมา ชวนเด็ก ๆ เที่ยวสวนสัตว์ใน "วันเด็กแห่งชาติ 2566" ซึ่งปีนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 กับกิจกรรมดี ๆ ที่มีตลอดทั้งวัน ในแคมเปญ "วันเด็กแห่งชาติ เสาร์หรรษา เด็กเที่ยวฟรี"

 

 

โดยทางสวนสัตว์นครราชสีมาจะมีการจัดกิจกรรรมมากมาย ซึ่งเด็ก ๆ ที่เข้ามาจะได้ตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรม Keeper Talk , กิจกรรม DIY ประดิษฐ์สิ่งของจากวัสดุธรรมชาติหรือของเหลือใช้ , วาดภาพระบายสีสัตว์ป่า , ดนตรีเพื่อการอนุรักษ์ , speciment กะโหลกสัตว์ป่า สัตว์ดอง สัตว์สตัฟฟ์ , มาสคอตแดนซ์ , เกมส์สื่อความหมายธรรมชาติ , กิจกรรมระบายสีปูนปลาสเตอร์ , กิจกรรมหล่อตุ๊กตาปูนปลาสเตอร์ , กิจกรรมทำเข็มกลัดและโมบาย D.I.Y , กิจกรรมฐานกิจกรรมห้องสมุดมีชีวิต เรียนรู้ชีวิตสัตว์ป่า

 

 

พร้อมจัดนิทรรศการหัวกะโหลกสัตว์ รณรงค์เลิกใช้โฟมและถุงพลาสติก จัดแรลลี่ส่วนแสดงกระเรียนโลกรับของรางวัล อีกทั้งยังมีกิจกรรมอีกมากมาย อาทิ สำรวจนกในธรรมชาติ , จัดแสดงนิทรรศการงานวิจัย เป็ดก่า ตะกอง พญาแร้ง นกกระเรียนพันธุ์ไทยของสวนสัตว์นครราชสีมา , กิจกรรมการแสดงบนเวทีหลักสวนสัตว์ พร้อมแจกของขวัญและของรางวัลมากมายสำหรับน้องๆหนูๆตลอดทั้งวัน , กิจกรรมาสคอตเริงร่าที่จะมาสร้างสีสันและสร้างความสนุกสนาน และพิเศษสุดพบกับโชว์มายากล ChanChai Magic

 

ทั้งนี้ เด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 135 เซนติเมตร ทางสวนสัตว์นครราชสีมาให้เข้าชมได้ฟรีตลอดทั้งวัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายรายได้ธุรกิจและสารสนเทศ 0833720404

 

ข่าว ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ จ.นครราชสีมา