ทุกขลาภ! ถูกรางวัลที่ 1 เมียหอบเงินหนี พ่อค้าลอตเตอรี่ลั่นพร้อมเป็นพยานให้

สุดเห็นใจ! พ่อค้าลอตเตอรี่ลั่นพร้อมเป็นพยานให้ชาย "ถูกรางวัลที่ 1" หลังเมียรักที่อยู่กินกันมากว่า 20 ปี หอบเงินหนีไปอยู่กับชายอื่น

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2565 จากกรณีชายวัย 48 ปี ชาว อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด "ถูกรางวัลที่ 1" สลากกินแบ่งรัฐบาล รับเงิน 6 ล้านบาท ซึ่งด้วยความไว้ใจเจ้าตัวได้เอาเงินเข้าบัญชีธนาคารของภรรยาที่อยู่กินกันมากว่า 28 ปี จากนั้นไม่กี่วันภรรยาได้หายตัวไปพร้อมกับเงินในบัญชี กระทั่งมารู้ว่าหนีไปอยู่กับชายอื่น

 

 

ซึ่งชายวัย 48 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด ที่ระบุว่าตนนั้นเป็นผู้ซื้อลอตเตอรี่ที่ "ถูกรางวัลที่ 1" ได้ติดต่อสอบถามไปยังภรรยาเรื่องคืนเงินดังกล่าว ซึ่งต่อมาฝ่ายภรรยายืนยันว่าจะไม่คืนเงินให้เพราะเป็นคนเอาลอตเตอรี่ไปขึ้นรางวัลเอง ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้(18 พฤศจิกายน 2565) นายเพิ่มศักดิ์ อายุ 64 ปี ข้าราชการบำนาญ ซึ่งระบุว่าตนเป็นคนที่ขายลอตเตอรี่ให้กับชายวัย 48 ปี ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า ตนยินดีเป็นพยานให้ฝ่ายชายหากเป็นคดีความ พร้อมทั้งยืนยันว่าชายวัย 48 ปีคนนี้เป็นคนมาซื้อลอตเตอรี่ที่ "ถูกรางวัลที่ 1" ไปจริง

 

 

นายเพิ่มศักดิ์ คนขายลอตเตอรี่ เผยต่อว่า หมายเลขลอตเตอรี่เลขนี้กับคนมาซื้อ ตนจำได้แม่น วันนั้นเป็นวันหวยออก ตนได้ไปขายที่หน้า ธ.ก.ส. สาขาธงธานี บ้านธวัชดินแดง อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ตอนนั้นลอตเตอรี่เหลือประมาณ 40 ใบ ก็มีผู้ชาย 4-5 คนมาเลือกซื้อกัน แต่ไม่มีผู้หญิง ที่ตนจำแม่นที่สุดคือชายคนนี้ ซึ่งทราบต่อมาว่าเป็นคนที่ตกเป็นข่าว "ถูกรางวัลที่ 1" แล้วถูกภรรยาเชิดเงินหนีไป

 

"ตอนนั้นตนได้เชียร์ให้เขาซื้อเลขนี้ หลังจากที่ชายคนดังกล่าวได้เลือกไปแล้ว 2 ใบ เนื่องจากเป็นเลขเดิมที่ออกไปแล้ว ซึ่งเขายังลังเลอยู่พักหนึ่งก่อนจะตัดสินใจซื้อไป พอผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลออกมา ตนก็รู้ทันทีว่าชายคนนี้ถูกรางวัลที่ 1 แน่ๆ หลังจากทราบข่าวก็รู้สึกสงสาร ยินดีที่จะไปเป็นพยานให้หากเป็นคดีความ หลักฐานก็สามารถตรวจสอบได้จากกล้องวงจรปิดหน้า ธ.ก.ส. ว่าวันดังกล่าวไม่มีผู้หญิงมาซื้อด้วยอย่างแน่นอน"

 

ข่าวโดย เรืองรุจ วังแจ่ม จ.บุรีรัมย์