คืบหน้า! ถูกรางวัลที่ 1 โอนให้เมียหมด อยู่กัน 26 ปีลูก 3 ไร้ค่า แฉเบิกแล้ว 2 ล้าน

คืบหน้า! ถูกรางวัลที่ 1 โอนให้เมียหมด อยู่กัน 26 ปีลูก 3 ไร้ค่า แฉเบิกแล้ว 2 ล้าน

ฮอตโซเชียล คืบหน้า! ถูกรางวัลที่ 1 โอนให้เมียหมด 6 ล้าน อยู่กินกันมากัน 26 ปี ลูก 3 ดูช่างไร้ค่า รักแท้ไม่มีอยู่จริง แฉเบิกแล้ว 2 ล้าน

ทุกขลาภ หนุ่มใหญ่ถูกสลากรางวัลที่ 1 งวดที่แล้ว ได้เงินมา 6 ล้าน นำเข้าธนาคาร บัญชีเมีย ล่าสุดถูกเมียที่อยู่กินกันมา 26 ปี เชิดเงินหนีกับชายชู้ เช็คเงินพบถูกเบิกเงินแล้ว 2 ล้านบาท โร่แจ้งตำรวจขออายัดบัญชีแต่ไม่สำเร็จ

ร.ต.อ.พีระพงษ์ วีระษร รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งทำหน้าที่หัวหน้าสถานีตำรวจชุมชน ต.ธ.ธานี ได้รับแจ้งจาก นายมะนิช อายุ 49 ปี ชาวบ้านคางฮุง ม.5 ต.ธวัชบุรี อ.ธวัชบุรี พร้อมญาติและลูก 3 คน ว่าถูกนาง อ อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นเมียที่อยู่กินมากันมา 26 ปี ได้หนีตามผู้ชาย หรือชายชู้ไปพร้อมกับสมุดบัญชีธนาคาร ธกส. สาขาธวัชดินแดง ที่มีเงินจากการถูกสลากกินแบ่ง รางวัล ที่ 1 งวด ประจำวันที่ 1 พ.ย.65 ไปด้วย 

คืบหน้า! ถูกรางวัลที่ 1 โอนให้เมียหมด อยู่กัน 26 ปีลูก 3 ไร้ค่า แฉเบิกแล้ว 2 ล้าน

ล่าสุด ไปตรวจสอบที่ธนาคาร ธกส. พบว่า มีการเบิกเงินสด ออกไปแล้วถึง 2 ล้านบาท ทำให้ตกใจมาก จึงเขาพบ ร.ต.อ.พีระพงษ์ วีระษร เพื่อขอแจ้งความอายัดบัญชี แต่ ร.ต.อ.พีระพงษ์ วีระษร ไม่สามรถรับแจ้งความได้ จึงพาเข้าไปแจ้งความที่ สภ.ธวัชบุรี เพื่อแจ้งความขออายัดบัญชี

นายมะนิช เข้าพบกับกับพนักงานสอบสวน ให้รายละเอียดว่า ตนเองถูกสลากกินแบ่ง เมื่อวันที่ 1 พ.ย. 65 จากนั้น เดินทางไปพร้อมกับเมียและลูกๆ ทั้ง 3 คน ไปรับเงินที่กองสลาก ซึ่งจากนั้นโอนเงินทีได้ หลังจากหักภาษีแล้ว 3 หมื่นบาท แล้วเงินที่เหลือจำนวน 5 ล้าน 9 แสน 7 หมื่นบาท ได้โอนเข้าบัญชีภรรยา ที่ได้จดทะเบียนสมรส ด้วยความไว้ใจที่อยู่กันมานานจนมีลูก 3 คน คนโตอายุ 24 ปี , คนที่ 2 อายุ 18 ปี และคนเล็กเป็นหญิงอายุ 11 ปี ก่อนที่จะเดินทางกลับบ้าน เมื่อวันที่ 2 พ.ย. 2565

หลังจากกลับบ้านก็ได้ขอให้เมีย ให้โอนเข้าบัญชีตนเอง 1 ล้านบาท เพื่อที่จะเอามาทำบุญ เมียก็โอนให้ 1 ล้านบาท และต่อมาก็มาขอไป 2 แสนบาท ตนก็ให้ไป โดยช่วงที่ทำบุญก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งปรากฏตัวในงาน โดยที่เมียบอกว่าเป็นญาติที่มาร่วมทำบุญด้วย ตนก็ไม่เอะใจอะไร จนกระทั่งหลังจากทำบุญเสร็จ ชายคนดังกล่าวยังอาศัยอยู่ในบ้านด้วยกัน 

คืบหน้า! ถูกรางวัลที่ 1 โอนให้เมียหมด อยู่กัน 26 ปีลูก 3 ไร้ค่า แฉเบิกแล้ว 2 ล้าน

 

จนกระทั่ง เมื่อ 3 วัน เมียก็หายไปกับชายคนดังกล่าว พยายามโทรหาบอกว่าไปธุระที่ จ.หนองคายไม่นานก็จะกลับ ก็ไม่สงสัย จนกระทั่งลูกชายมาแจ้งให้ทราบว่า เพื่อนบ้านที่เป็นญาติคนหนึ่งมาบอกว่า พบพฤติกรรมน่าสงสัย น่าจะไม่ใช่ญาติ แต่เป็นชู้ของแม่ จากนั้นลูกชายก็โทรไปต่อว่า และด่าว่าแม่ว่าทำไม่ถูกต้อง และบอกว่ารู้ความจริงหมดแล้ว ว่าชายคนดังกล่าวเป็นชายชู้ ที่อาจจะแอบคนกับแม่มานานแล้ว ไม่ใช่เพิ่งจะมาปรากฏตัวแค่ 3 วัน แล้วหนีตามกันไป จนกระทั่งทำให้แม่ไม่พอใจและปิดโทรศัพท์หนีไป

และล่าสุด ธกส. เช็กเงินในบัญชีธนาคาร ที่เหลือ 4 ล้าน 9 แสน 7 หมื่นบาท ปรากฏถูกเบิกออกไป 2 ล้านบาท  และปรึกษากับทางธนาคารแล้ว ว่าให้รีบไปแจ้งความเพื่อนำหลักฐานมายื่นอาญัติบัญชีที่ธนาคาร ก่อนที่จะโดนผู้ชายปอกลอกไปทั้งหมด

ปรากฏว่าการเข้าแจ้งความเพื่อขออาญัติเงินในบัญชีไม่เป็นผลสำเร็จ ด้าน พ.ต.ท.สมศักดิ์ เกตุพิบูลย์ สารวัตรสอบสวน สภ.ธวัชบุรี ชี้แจงว่า ตร.ไม่สามารถดำเนินการให้ตามที่ร้องของได้ ทั้งนี้เนื่องจากบัญชีธนาคารเป็นชื่อของเมีย ซี่งไม่มีการจดทะเบียนสมรส และก็เป็นบัญชีส่วนตัวที่ไม่สามรถอายัดได้ แม้จะมีการจดทะเบียนสมรสก็ตาม ทั้งหมดจึงเดินทางกลับด้วยความผิดหวัง

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แนะนำว่ามีทางเดียวคือติดต่อไปเพื่อขอความเห็นใจ ให้โอนเงินกลับมา ได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งเมื่อไม่มีทางออก ทำให้ 2 พ่อลูกก็ได้แต่ฝากวิงวอนผ่านสื่อว่า ให้ระวังอย่าให้ผู้ชายหลอก ปอกลอกเอาเงิน เพราะเมื่อเงินหมดก็คนโดนทิ้ง และที่ต้องวอนผ่านสื่อเนื่องจากไม่สามารถติดต่อทางโทรศัพท์ได้แล้วในขณะนี้