"ไฟไหม้ล่าสุด" ปิดถนนหน้าโรงงานรองเท้า "แอโรซอฟต์" พร้อมแนะเส้นทางเลี่ยง

"ไฟไหม้ล่าสุด" ปิดถนนหน้าโรงงานรองเท้า "แอโรซอฟต์" พร้อมแนะเส้นทางเลี่ยง

เหตุ "ไฟไหม้ล่าสุด" แจ้งปิดถนนหน้าโรงงานรองเท้า "แอโรซอฟต์" ป้องกันอันตรายหากเกิดเหตุอาคารถล่ม พร้อมแนะเส้นทางเลี่ยง

กรณีเหตุเพลิงไหม้ บริษัท ซัมมิท ฟุตแวร์ จำกัด (Aerosoft) "ไฟไหม้ล่าสุด" โรงงานผลิตรองเท้า "แอโรซอฟต์" ตั้งอยู่ถนนบางนา-ตราด กิโลเมตรที่ 15 ขาออก ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์ล่าสุดเช้านี้(16 พฤศจิกายน 2565) หลังจากที่ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและหน่วยบรรเทาภัยสาธารณภัย ยังคงร่วมกันควบคุมเพลิงในตัวอาคารที่ปะทุอย่างต่อเนื่อง ขณะที่การจราจรในช่วงเช้าวันนี้พบว่าการจราจรติดขัดสะสมหลายกิโลเมตร โดยเฉพาะทางคู่ขนาน ขาออก เนื่องจากเจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรคู่ขนานที่ผ่านหน้าโรงงานจุดเกิดเหตุโดยเด็ดขาด เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้ โดยมีทั้งเจ้าหน้าที่ป้องกันและเจ้าหน้าที่สายตรวจของ สภ.บางพลี มาคอยอำนวยความสะดวก และกำชับแรงงานที่ต้องมาทำงานในวันนี้ให้เดินห่างจากตัวอาคารให้มากที่สุด ทั้งนี้คาดว่าในช่วงสายวันนี้ หลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง

 

\"ไฟไหม้ล่าสุด\" ปิดถนนหน้าโรงงานรองเท้า \"แอโรซอฟต์\" พร้อมแนะเส้นทางเลี่ยง

 

 

ทั้งนี้ ประชาชนที่จะต้องสัญจรบนถนนเทพรัตน (ขาออก) มุ่งหน้าบางบ่อ หรือ ชลบุรี ขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง หากจะเข้าเคหะบางพลี หรือไปบางบ่อให้ขึ้นด่วนบูรพาวิถีไปลงเมืองใหม่บางพลี หรือ บางบ่อ จะสะดวกที่สุด แต่หากจำเป็นต้องใช้เส้นทางดังกล่าว ขอให้ใช้เลนใน หรือเลนด่วนของถนนเทพรัตน และเผื่อเวลาในการเดินทาง คาดว่าจะต้องปิดการจราจรต่อเนื่องจนกว่าผู้เกี่ยวข้องจะเข้าตรวจสอบโครงสร้างของตัวอาคารดังกล่าวแล้วเสร็จ

 

\"ไฟไหม้ล่าสุด\" ปิดถนนหน้าโรงงานรองเท้า \"แอโรซอฟต์\" พร้อมแนะเส้นทางเลี่ยง

 

ข่าวโดย สุทธินันท์ คงสินธิ์ จ.สมุทรปราการ