ระทึก! เกิดเหตุ "ไฟไหม้" วันเดียว 3 จุด คลินิกเสริมความงาม - 2 โรงงาน

ระทึก! เกิดเหตุ "ไฟไหม้" วันเดียว 3 จุด คลินิกเสริมความงาม - 2 โรงงาน

ระทึก! เกิดเหตุ "ไฟไหม้" วันเดียว 3 จุด คลินิกเสริมความงาม ย่านจุฬาฯ - โรงงานเฟอร์นิเจอร์ บางกรวย ล่าสุด โรงงานผลิตรองเท้าชื่อดัง ย่านบางพลี ยังคุมเพลิงไม่ได้ อาคารบางส่วนเริ่มพังลงมา

เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 13.40 น. สน.ปทุมวัน ระบแจ้งเกิดเหตุ "ไฟไหม้" คลินิกเสริมความงามด็อกเตอร์เมฆคลินิก บริเวณซอยจุฬาลงกรณ์ 5 ถนนพระรามที่ 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น ปลูกติดกัน 7 คูหา พบแสงเพลิงและกลุ่มควันพวยพุ่งออกจากบริเวณด้านหน้าคลีนิคก่อนจะลุกลามไปยังอาคารข้างเคียงอย่างรวดเร็ว

เจ้าหน้าที่ได้ปิดการจราจรในถนนพระราม 1 ตั้งแต่แยกปทุมวันถึงแยกเจริญผล พร้อมระดมฉีดน้ำเพื่อควบคุมเพิลง โดยใช้เวลาประมาณ30 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบความเสียหายประมาณ 5 คูหาซึ่งทรัพย์สินและสิ่งของที่อยู่ภายในร้านทั้งอุปกรณ์ต่างๆถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมดแต่ไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

ระทึก! เกิดเหตุ \"ไฟไหม้\" วันเดียว 3 จุด คลินิกเสริมความงาม - 2 โรงงาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ต่อมาช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. ตำรวจสภ. บางกรวย ได้รับแจ้งเหตุ  "ไฟไหม้" โรงงานเฟอร์นิเจอร์ ถนนบางม่วง - บางคูลัด ตำบล ศาลากลาง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ภายในซอยวัดพระเงิน เจ้าหน้าที่ใช้รถดับเพลิงกว่า 30 คัน ช่วยกันระดมฉีดน้ำใช้เวลาประมาณกว่า 2 ชั่วโมงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1 รายเป็นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงสำลักควันไฟเป็นตะคริวทางเจ้าหน้าที่ได้นำตรวจส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นมูลค่าความเสียหาย ยังประเมินค่าไม่ได้

ระทึก! เกิดเหตุ \"ไฟไหม้\" วันเดียว 3 จุด คลินิกเสริมความงาม - 2 โรงงาน

 

 

ในเวลาต่อมา 17.30 น. วันเดียวกันนี้ ได้เกิดเหตุ "ไฟไหม้" โรงงานรองเท้า 'Aerosoft' บริเวณถนนบางนา-ตราด ขาออก กม. 15 ต.บางโฉลง อ. บางพลี จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่เร่งระดมรถดับเพลิงกว่า 20 คัน เข้าระงับเหตุเพลิงไหม้ โดยอาคารที่เกิดเหตุมีทั้งหมด 5 ชั้น ชั้นล่างเป็นโชว์รูมรองเท้า ส่วนชั้นบนเป็นที่เก็บสต็อกรองเท้า เบื้องต้นได้รับรายงานว่า มีพนักงานบาดเจ็บ 2 คน

ระทึก! เกิดเหตุ \"ไฟไหม้\" วันเดียว 3 จุด คลินิกเสริมความงาม - 2 โรงงาน

ล่าสุด เวลา 19.34 น. จนท.กำลังเร่งควบคุมเพลิง

ทั้งนี้ในโลกโซเชียลมีการแชร์ภาพและคลิปที่เกิดเหตุ พร้อมติดแฮชแท็ก #ไฟไหม้ จนติดเทรนด์โซเชียล