จ่ายเกือบแสน! รวบหนุ่มมาเลย์ดริฟต์รถหรูทำหินกระเด็นโดนรถชาวบ้านพัง 4 คัน

ตร.ท่องเที่ยวหาดใหญ่รวบนทท.หนุ่มชาวมาเลเซียคาด่านสะเดา จ.สงขลา หลังดริฟต์รถหรู BMW โชว์สาว แล้วก้อนหินกระเด็นโดนรถชาวบ้านพัง 4 คัน ล่าสุดยอมจ่ายให้ผู้เสียหายรวมเกือบ 1 แสน

จากกรณีนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียได้โชว์ดริฟต์รถหรู BMW โชว์สาวบริเวณลานจอดรถสถานที่ท่องเที่ยวใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายเมื่อวานนี้(28 ต.ค.65) โดยมีการขับรถหมุนเป็นวงกลม 2 ครั้ง รวม 6 รอบ แต่ปรากฏว่าขณะดริฟต์รถโชว์นั้นมีเศษก้อนหินกระเด็นไปโดนรถของประชาชนที่จอดบริเวณใกล้เคียงเสียหาย 4 คัน ซึ่งเจ้าของรถทั้ง 4 คันได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

 

 

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันนี้(29 ต.ค.65) พ.ต.ท.อนุวัฒน์ ฤทธิชัย สารวัตรสถานีตำรวจท่องเที่ยวหาดใหญ่ ได้ติดตามรถเก๋งหรู BMW คันดังกล่าวได้แล้วที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองสะเดา ชายแดนไทย-มาเลเซีย บ้านด่านนอก อ.สะเดา จ.สงขลา ขณะกำลังเดินทางกลับประเทศ โดยเจ้าของรถคือนาย ABDUL RAIMI BIN AZMI อายุ 32 ปี ชาวมาเลเซีย โดยนั่งมากับภรรยา

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกเจ้าของรถทั้ง 4 คันมาเจรจาไกล่เกลี่ยค่าเสียหาย ซึ่งได้มีการเรียกค่าเสียหายของรถทั้ง 4 คันรวม 107,000 บาท แต่มีการต่อรองเหลือ 100,000 บาท และบทสรุปสุดท้ายเจ้าของรถทั้ง 4 คันขอค่าเสียหายรวมกัน 99,000 บาท ซึ่งนาย ABDUL RAIMI BIN AZMI เจ้าของรถหรู BMW ได้ให้ภรรยาไปกดเงินสดมาจ่ายทันที

 

 

หนึ่งในผู้เสียหายคือ น.ส.อรทัย อายุ 35 ปี ซึ่งรถเก๋งกระจกหลังและกระจกข้างแตก เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนได้จอดรถไว้ที่ลานจอดรถที่ท่องเที่ยวของเอกชนซึ่งกำลังเลิกพอดี และเห็นรถหรูคันดังกล่าวกำลังดริฟต์รถและขับออกไป พอมาดูที่รถก็เห็นกระจกแตก ครั้งแรกก็ไม่รู้ว่าโดนอะไร แต่มีพนักงานอัดคลิปตอนดริฟต์รถเอาไว้ได้จึงรู้สาเหตุ หลังจากไกล่เกลี่ยก็พอใจที่อีกฝ่ายยอมรับผิดชอบทุกอย่าง

 

และจากการสอบถามนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียรายนี้ผ่านล่ามถึงสาเหตุที่ดริฟต์รถหรูว่า มีพนักงานสาวของที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ ต้องการให้ดริฟต์รถโชว์ก็เลยทำตามคำขอ แต่ไม่คิดว่าจะทำให้รถคันอื่นเสียหาย พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษผู้เสียหายและคนไทยที่ทำให้เดือดร้อน

 

ข่าวโดย สันติภาพ รามสูต จ.สงขลา