อากาศหนาวมาเยือน ผู้ประกอบการเสื้อกันหนาวมือ 2 สกลนคร ตุนเสื้อรองรับลูกค้า

ประเทศไทยเข้าสู่ฤดูหนาวอย่างเป็นทางการ ผู้ประกอบการเสื้อกันหนาวมือ 2 จ.สกลนคร เริ่มตุนเสื้อรองรับลูกค้า ราคาเริ่มต้นแต่ 35 บาทขึ้นไป

สภาพอากาศตลอดทั้งคืนที่ผ่านมามีลมหนาวพัดเข้ามาในพื้นที่จังหวัดสกลนครตลอดทั้งคืน ทำให้อากาศเย็นลงโดยเช้าวันนี้วัดได้ 21 องศาเซลเซียส เป็นไปตามที่ กรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศว่าประเทศไทยเข้าสู่ฤดูหนาวแล้วและยังคาดการณ์ไว้อีกว่าจังหวัดสกลนครนั้นสภาพอากาศจะหนาวเย็นที่สุดในห้วงฤดูหนาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

จากสภาพอากาศดังกล่าวผู้สื่อข่าวได้ไปสำรวจบรรยากาศการจำหน่ายเสื้อผ้ากันหนาวมือ 2 บริเวณตลาดประเสริฐศาสตร์ เขตเทศบาลนครสกลนคร อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร พบว่าตอนนี้ผู้ประกอบการหลายรายต่างนำเสื้อกันหนาวมือ 2 สภาพดีมาจำหน่ายในตลาดมากขึ้น

โดยเตรียมเสื้อผ้ากันหนาวมือ 2 จำนวน 20 ตัน ซึ่งมากกว่าเดิมจากปกติ โดยเสื้อกันหนาวมือ 2 หรือกางเกงขายาวที่สวมใส่ให้ร่างกายอบอุ่นมีหลากหลายขนาดที่คัดมาแล้วคุณภาพดีสะอาดสมราคา เริ่มต้นแต่ 35 ขึ้นไป

นายเกรียงศักดิ์ พบความชอบ อายุ 57 ปี เจ้าของร้านเจ้เขียว กล่าววว่า ตอนนี้อากาศเย็นทุกคนเริ่มหาเสื้อกันหนาวจึงต้องเตรียมเสื้อกันหนาวไว้หลากหลายรูปแบบ ตามสภาวะเศรษฐกิจย่อมเยา เพื่อรองรับทุกรายได้จะที่มาจับจ่าย เสื้อกันหนาวของเราขายแบบราคาบ้านๆ ให้กับนักศึกษา แม่บ้าน หรือคนต่างอำเภอที่เดินทางมาเป็นครอบครัว เขาก็จะมาเลือกเอาไปใช้ โดยเฉพาะช่วงเสาร์อาทิตย์ จะมีคนมาซื้อกันจำนวนมาก และดีใจที่โควิด-19 ซาลงหลังสู้กันมานานตอนนี้บรรยากาศเลือกซื้อของในตลาดก็เริ่มฟื้นตัวคึกคักแล้ว