ฝนกระหน่ำนานกว่า 3 ชม. เมืองทองธานีจมบาดาล เร่งระบายน้ำ

ฝนกระหน่ำนานกว่า 3 ชม. เมืองทองธานีจมบาดาล เร่งระบายน้ำ

สถานการณ์ฝนตกหนักในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล หลังฝนตหนานกว่า 3 ชม. ทำให้เกิดน้ำท่วมขังหลายพื้นที่ เมืองทองธานีจมบาดาล เทศบาลนครปากเกร็ดเร่งสูบระบายน้ำ

เมื่อวันที่ 3 ต.ค. 65 ศูนย์ป้องกันน้ำท่วม กรุงเทพมหานคร รายงานสถานการณ์ฝนตก พื้นที่กรุงเทพมหานคร พบฝนเล็กน้อยเขตลาดกระบัง สะพานสูง ประเวศ บางนา พระโขนง พระนคร เคลื่อนตัวทิศตะวันตก แนวโน้มลดลง ปริมาณฝนสูงสุดเขตหลักสี่ 165.5 มม.

ฝนกระหน่ำนานกว่า 3 ชม. เมืองทองธานีจมบาดาล เร่งระบายน้ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณหน้าโรงพยาบาลวิภารามปากเกร็ด ลานจอดรถใต้สะพานพระราม4 และภายในตลาดข้างเทศบาลนครปากเกร็ด รวมถึงชุมชนซอยข้างโรงเรียนปากเกร็ด  อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ถูกพายุฝนกระหน่ำนานกว่า 3 ชม.ทำให้ บริเวณ ถ.แจ้งวัฒนะ มุ่งหน้าปากเกร็ด มีน้ำท่วมรอระบายสูง 30-40 ซม. ทำให้รถจยย.ดับกว่า 10 คัน และไม่สามารถสัญจรผ่านไปได้  รวมถึงพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาดเทศบาลนครปากเกร็ดได้รับผลกระทบมีน้ำท่วมรอระบายสูงถึง 40 ซม.ทำให้พ่อค้าแม่ค้าบางรายย้ายของหนีไม่ได้ทันได้รับความเสียหาย

ฝนกระหน่ำนานกว่า 3 ชม. เมืองทองธานีจมบาดาล เร่งระบายน้ำ ฝนกระหน่ำนานกว่า 3 ชม. เมืองทองธานีจมบาดาล เร่งระบายน้ำ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่เทศบาลนครปากเกร็ดได้นำรถป้องกันและบรรเทาสารธารภัยของเทศบาลนครปากเกร็ดอยู่ระหว่างเร่งสูบน้ำเพื่อระบายน้ำออกจากพื้นที่เข้าสู่สภาวะปกติ

ขณะโซเชียลแห่แชร์ภาพน้ำท่วมและสภาพการจราจรในพื้นที่ คุณพาณิช คงชาตรี ได้แชร์ภาพหลังมีฝนตกหนักตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา เมืองทองธานีจมน้ำหนักมาก จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในพื้นที่ ขณะนี้น้ำยังไม่ลดลง ท่วมขังสูงหลายพื้นที่

ฝนกระหน่ำนานกว่า 3 ชม. เมืองทองธานีจมบาดาล เร่งระบายน้ำ ฝนกระหน่ำนานกว่า 3 ชม. เมืองทองธานีจมบาดาล เร่งระบายน้ำ ฝนกระหน่ำนานกว่า 3 ชม. เมืองทองธานีจมบาดาล เร่งระบายน้ำ ฝนกระหน่ำนานกว่า 3 ชม. เมืองทองธานีจมบาดาล เร่งระบายน้ำ