ควงปืนชิงทองห้างโลตัส คลองสี่ธัญบุรี ตร.เร่งสืบตามจับคนร้าย

รอง ผบช.ภ.1 ระดมชุดสืบสวน เร่งติดตามคนร้าย ควงปืนชิงทองในห้างโลตัส คลองสี่ธัญบุรี

จากกรณีที่มีคนร้ายชาย ใช้อาวุธปืนก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทองเยาวราชกรุงเทพ เหตุเกิดภายในห้างสรรพสินค้าโลตัส คลองสี่ธัญบุรี ชั้นที่ 2 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้สร้อยทองรูปพรรณเส้นละ 2 บาทไปจำนวน 18 เส้น รวมทองคำ 36 บาท มูลค่ากว่าหนึ่งล้านเจ็ดหมื่นบาท เหตุเกิด เวลา 19.00 น. วันที่ 28 กันยายน 2565 แล้วหลบหนีไป

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 29 กันยายน2565 พล.ต.ต.พีระพงษ์ วงษ์สมาน รอง ผบช.ภ.1 ได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุอีกครั้งหนึ่งเพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีอีกครั้ง โดยมี พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.ธงรบ แจ้งจิต ผกก.กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.ต.เดชา แสนหว้า สว.สส.สภ.ธัญบุรี กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภ.1 ชุดสืบสวนกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี ชุดสืบสวนสภ.ธัญบุรี ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อรายงานความคืบหน้า


 

ทางด้าน พล.ต.ต.พีระพงษ์ วงษ์สมาน รอง ผบช.ภ.1 เปิดเผยว่า ตอนนี้ทาง ผบช.ภ.1 ได้ให้ตนเองลงมาดูความคืบหน้าของคดี โดยมีทีมสืบสวนของตำรวจภูธรภาค 1 มาช่วยกันทำงานระหว่างชุดสืบสวนภ.จว.ปทุมธานี และสภ.ธัญบุรี ซึ่งหลังเกิดเหตุคนร้ายได้ทำอาวุธปืนตกไว้เจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นอาวุธปืนบีบีกัน ซึ่งน้ำหนักทองรูปพรรณที่คนร้ายได้ไปทางร้านอยู่ระหว่างเช็คสต๊อกอย่างละเอียด 

ควงปืนชิงทองห้างโลตัส คลองสี่ธัญบุรี ตร.เร่งสืบตามจับคนร้าย

 

เบื้องต้นเป็นทองรูปพรรณเส้นละ 2 บาทจำนวน 18 เส้น โดยล่าสุดให้ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบเส้นทางที่คนร้ายขับผ่านก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุและใช้วิธีของตำรวจในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป