บรรยากาศเศร้า เผาศพ "น้องฟิล์ม" เสียชีวิตในป่า พ่อแม่เล่าความฝันลูกสาวมาลา

กรณี น.ส.นิชาดา หรือ "น้องฟิล์ม" อายุ 17 ปี นักเรียน ชั้น ม.6 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ที่ถูกพบเสียชีวิตปริศนาอยู่ป่าข้างโรงเรียน ล่าสุดมีพิธีฌาปนกิจศพน้องที่สำนักสงห์ป่าหนองพะยอม ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้า

เหตุการณ์ไม่คาดฝันกรณี น.ส.นิชาดา หรือ "น้องฟิล์ม" อายุ 17 ปี นักเรียน ชั้น ม.6 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ที่ถูกพบเสียชีวิตปริศนาอยู่ป่าข้างโรงเรียน หลังจากวิ่งหนีครูฝ่ายปกครอง เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ล่าสุด (6 ก.ย.2565) มีพิธีฌาปนกิจศพน้องที่สำนักสงห์ป่าหนองพะยอม ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้าทั้งครอบครั้ง และเพื่อนๆ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เชิญดวงวิญญาณ "น้องฟิล์ม" นักเรียนหญิง ม.6 วิ่งหนีครูก่อนพบเสียชีวิตในป่า

 

ผู้สื่อข่าวรายบรรยากาศงานศพวันสุดท้ายของ น.ส.นิชาดา หรือ "น้องฟิล์ม" อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 ที่เสียชีวิตปริศนาบริเวณป่าข้างโรงเรียน โดยชาวบ้านและเพื่อนนักเรียนได้ร่วมกันเคลื่อนศพ น้องฟิล์ม ออกจากบ้านเพื่อนำไปทำพิธีฌาปนกิจศพที่สำนักสงฆ์ป่าหนองพะยอม ต.ท่าม่วง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ บรรยากาศทั่วไปยังเต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีเพื่อนนักเรียนและญาติมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

โดยได้เคลื่อนศพ "น้องฟิล์ม" ออกจากบ้าน เพื่อนำไปพิธีที่สำนักสงฆ์ มีช้างเดินนำหน้าขบวนจำนวน 5 เชือก ซึ่งในจำนวนนี้คือ เจ้าสุพรรษา ช้างแสนรู้วัย 3 ปี ที่สังเกตถึงใบหน้าที่โศกเศร้าเหมือนจะรับรู้ว่าพี่ฟิล์มไม่อยู่แล้ว

 

บรรยากาศเศร้า เผาศพ \"น้องฟิล์ม\" เสียชีวิตในป่า พ่อแม่เล่าความฝันลูกสาวมาลา

 

นางนุชจิรา อายุ 38 ปี คุณแม่น้องฟิล์มบอกว่า ตอนนี้ไม่อยากพูดอะไร เพราะยังอยู่ในห้วงของความเสียใจ ในช่วงที่แห่ขบวนศพ มีเพื่อนบ้านอาการเหมือนน้องฟิล์มมาสิงโผเข้ากอด ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นน้องจริงๆเพื่อต้องการมาบอกลาแม่

ด้านนายนิรุส อายุ 40 ปี พ่อน้องฟิล์มเล่าว่า เวลาประมาณ 04.00 น. ที่ผ่านมา ตนฝันว่าน้องแต่งตัวสวยมาหาพร้อมกับชายอีกคนแต่งตัวเหมือนเทวดาแต่ไม่ได้พูดอะไร เหมือนจะเป็นการถ่ายภาพแล้วหายไป

พอตอนเช้าจะไปรับสุพรรษามางานศพ ควานช้างได้เล่าให้ฟังว่า เวลาประมาณ 02.00 น. เจ้าสุพรรษา ไม่ยอมนอน เดินไป เดินมาแล้วนั่งคุกเข่าลง เหมือนอยู่กับน้องฟิล์ม เชื่อว่าน้องคงจะมาหาก่อนจะฌาปนกิจศพ ส่วนช่องยูทูปยังจะทำต่อไป แต่ตอนนี้จะขอพักเพื่อทำใจก่อน

 

บรรยากาศเศร้า เผาศพ \"น้องฟิล์ม\" เสียชีวิตในป่า พ่อแม่เล่าความฝันลูกสาวมาลา

 

บรรยากาศเศร้า เผาศพ \"น้องฟิล์ม\" เสียชีวิตในป่า พ่อแม่เล่าความฝันลูกสาวมาลา