เรียกแพทย์ ตร. ขับ ปอร์เช่ ชนคู่กรณี ตาย 2 เจ็บ 1 สอบปากคำ ส่วนผลวัดแอลกอฮอล์ ไม่เกินมาตรฐาน

เรียกแพทย์ ตร. ขับ ปอร์เช่ ชนคู่กรณี ตาย 2 เจ็บ 1 สอบปากคำ ส่วนผลวัดแอลกอฮอล์ ไม่เกินมาตรฐาน

รองผบช.น. ยันดำเนินการตามหลักฐาน - ข้อเท็จจริงคดีแพทย์ ตร.ขับรถชนคู่กรณี ตาย 2 เรียกตัวสอบปากคำ พร้อมนัดครอบครัวผู้เสียชีวิตและประกันภัยเจรจาชดใช้ค่าเสียหาย

30 ส.ค.2564  ลพลตำรวจตรีปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงกรณี  รถยนต์ PORSCHE ของนายแพทย์ โรงพยาบาลตำรวจ รายหนึ่ง พุ่งชนท้ายรถเก๋ง ที่ใต้สถานีบีทีเอสบางหว้า ถนนราชพฤกษ์ขาออกมุ่งหน้าตลิ่งชัน จนทำให้มีผู้เสียชีวิต ในจุดเกิดเหตุ 2 ราย และบาดเจ็บ สาหัส 1 รายว่าแม้ว่าผู้ที่ขับรถชนในกรณีนี้จะเป็นแพทย์ โรงพยาบาลตำรวจ ทางตำรวจนครบาล ก็ยืนยันว่าจะดำเนินการตามหลักฐานและข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นทั้งหมด จะไม่มีการช่วยเหลือใดๆ ขอให้ทางครอบครัวผู้บาดเจ็บ หรือเสียชีวิตสบายใจ

ส่วนทางคดี ทราบว่าเมื่อวาน (29 ส.ค.)ได้มีการตรวจวัดแอลกอฮอล์ พบว่ามีปริมาณ แอลกอฮอล์ 44 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ยังถือว่าไม่เกินกฏหมายกำหนด และไม่ส่งผลให้ ไม่มีสติในการควบคุมรถ แต่ทราบอีกว่าในวันนี้จะมีการเรียกตัว ร.ต.ท.ภาณุรักษ์ รัตนไพศร นายแพทย์ (สบ.1) กลุ่มงานศัลยกรรม รพ.ตำรวจ ผู้ขับขี่รถ PORSCHE มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ในช่วงบ่ายวันนี้ ที่ สน.ภาษีเจริญ

ขณะที่มีรายงานว่า ในช่วงบ่ายของวันนี้ พนักงานสอบสวน มีการนัดให้ทางครอบครัวผู้เสียชีวิตและประกันภัย เข้ามาที่ สน.ภาษีเจริญ ด้วยเช่นกัน คาดว่าจะเป็นการนัดหมายมาเพื่อเข้าขั้นตอนการเจรจาการชดใช้ความเสียหาย และการสูญเสียในครั้งนี้