‘ไทยเวียตเจ็ท’ เปิดเส้นทางใหม่บินอินเตอร์ฯสู่สิงคโปร์และไทเป

‘ไทยเวียตเจ็ท’ เปิดเส้นทางใหม่บินอินเตอร์ฯสู่สิงคโปร์และไทเป

สายการบิน “ไทยเวียตเจ็ท” เดินหน้าปักหมุดขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศยุคโควิด-19 เชื่อมต่อการเดินทางทางอากาศในภูมิภาคเอเชีย ประกาศเปิดเส้นทางบินใหม่ ระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ สิงคโปร์ และ ไทเป พร้อมเที่ยวบินตรงเชื่อม ภูเก็ต-สิงคโปร์

รายงานข่าวจากสายการบินไทยเวียตเจ็ท ระบุว่า สายการบินฯจะเริ่มให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศ เส้นทางใหม่ 3 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – ไทเป และ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - สิงคโปร์ ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2564 และวันที่ 21 ตุลาคม 2564 ตามลำดับ ขณะที่เส้นทางบินตรง ภูเก็ต - สิงคโปร์ จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป

นอกจากนี้สายการบินฯยังได้ให้บริการเที่ยวบินเชื่อมต่อจากกรุงเทพฯไปยังภูเก็ต สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางจากไทเปมายังกรุงเทพฯ มอบตัวเลือกการเดินทางเชื่อมต่อโครงการ ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ ที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ในช่วงแรกของการให้บริการ เส้นทางบินจากกรุงเทพฯ สู่ ไทเป และสิงคโปร์ จะเริ่มให้บริการสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน โดยเส้นทาง กรุงเทพฯ - ไทเป จะให้บริการทุกวันพุธ ศุกร์ และอาทิตย์ และเส้นทาง กรุงเทพฯ สิงคโปร์ จะให้บริการทุกวันอังคาร พฤหัสบดี และอาทิตย์

ขณะที่เส้นทางบินตรง ภูเก็ต สู่ สิงคโปร์ จะเริ่มให้บริการสัปดาห์ละ 2 เที่ยวบิน ทุกวันพฤหัสบดี และอาทิตย์ โดยสายการบินฯ จะปรับเพิ่มความถี่เที่ยวบินของทั้งสามเส้นทางบินอย่างต่อเนื่องในภายหลัง เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารและตอบรับกับความต้องการเดินทางที่เพิ่มสูงขึ้น

ในฐานะ “สายการบินโลว์คอสต์ที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งปี 2020 จากนิตยสาร โกลบอล บิสซิเนส เอาท์ลุค กรุงลอนดอน สายการบินไทยเวียตเจ็ทยังคงมุ่งมั่นขยายเครือข่ายเส้นทางบินอย่างต่อเนื่อง ทั้งเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศและระหว่างประเทศ เร็วๆ นี้ สายการบินฯได้ขยายเส้นทางบินใหม่และกลับมาให้บริการเส้นทางบินข้ามภูมิภาคภายในประเทศ ได้แก่ เส้นทางบินจาก ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ เชียงราย และ อุดรธานี รวมทั้งเส้นทางบินระหว่าง หาดใหญ่ และ เชียงราย มอบตัวเลือกการเดินทางที่คุ้มค่าและสะดวกสบายและแก่ผู้โดยสาร

ปัจจุบัน สายการบินฯยังคงให้บริการเที่ยวบินขนส่งสินค้าทางอากาศและเที่ยวบินกึ่งพาณิชย์ระหว่างประเทศตามปกติ สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นในการให้บริการด้วยความปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้โดยสาร พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสาร ด้วยช่องทางการติดต่อที่สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้นในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19

162989590953