‘ขนมไหว้พระจันทร์’ เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ร้านกาแฟสัญชาติฮ่องกง

‘ขนมไหว้พระจันทร์’ เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ร้านกาแฟสัญชาติฮ่องกง

เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ด้วย “ขนมไหว้พระจันทร์” โฮมเมด 4 รสชาติซิกเนเจอร์ พร้อมดื่มด่ำกับกาแฟพิเศษ ได้ความอร่อยลงตัว

The Coffee Academics (เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์) ร้านกาแฟสเปเชี่ยลตี้ระดับโลกที่คัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าคุณภาพจากไร่กาแฟอิสระกว่า 50 แห่งทั่วโลก ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ด้วย ขนมไหว้พระจันทร์ เนื้อเนียนนุ่ม 4 รสชาติสุดพิเศษที่คัดสรรแล้วว่าดีที่สุด

  • ไส้เอสเพรสโซ่ ให้คุณดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟที่เข้มข้น พร้อมแป้งขนมไหว้พระจันทร์ที่นวดด้วยมือทุกชิ้น จนแป้งมีความบางเบาแต่หอมนุ่ม
  • ไส้คัสตาร์ด ที่ผสานความเนียนนุ่มของไข่ไก่และครีมนมสไตล์ฮ่องกงไว้ด้วยกันได้เป็นอย่างดี
  • ไส้ช็อกโกแลต ที่ใช้ช็อกโกแลตเกรดพรีเมี่ยม เอาใจช็อกโกแลตเลิฟเวอร์อย่างแท้จริง
  • ไส้ช็อกโก มัทฉะ คู่หูความอร่อยที่ผสมผสานระหว่างช็อกโกแลตและชาเขียวมัทฉะสุดเข้มข้น ให้ความเรียบง่ายที่ลงตัวในแบบ เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์

162982335929

ขนมไหว้พระจันทร์โฮมเมด 4 รสชาติซิกเนเจอร์ "เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์"

สัมผัสความอร่อยของขนมไหว้พระจันทร์ 4 รสชาติพิเศษ ที่รังสรรค์ด้วยวิธีแบบโฮมเมดทุกขั้นตอน พร้อมดื่มด่ำไปกับกาแฟคุณภาพ ขอแนะนำให้กินขนมไหว้พระจันทร์คู่กับกาแฟแก้วโปรดจะได้รสชาติที่เข้ากันเป็นอย่างดี

เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ เป็นร้านกาแฟสัญชาติฮ่องกง ก่อตั้งโดยสถาปนิกหญิงชาวฮ่องกง เจนนิเฟอร์ หลิว (Jennifer W.F. Liu) ผู้หลงใหลการดื่มกาแฟ จึงพยายามเรียนรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับกาแฟและตัดสินใจเปิดร้านกาแฟของตัวเองในที่สุด เพื่อมอบประสบการณ์ Specialty Coffee ให้กับคอกาแฟและผู้สนใจแลกเปลี่ยนประสบการณ์การดื่มกาแฟได้มีที่พบปะซึ่งกันและกัน

162982346591

ร้าน "เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์" ตั้งอยู่ที่โครงการ “เวลา หลังสวน” สินธรวิลเลจ (แฟ้มภาพ กันยายน 2563)

เจนนิเฟอร์ หลิว ตั้งใจคัดเลือกเมล็ดกาแฟ 5%ที่ดีที่สุดจากแหล่งปลูกอาราบิก้าคุณภาพดี 30 แห่งทั่วโลก เน้นซื้อตรงจากผู้ปลูกกาแฟเพื่อสนับสนุนการค้าอย่างเป็นธรรมต่อเกษตรกร คั่วในพื้นที่และทดสอบด้วยวิธี cupping ด้วยคะแนนที่สูงกว่า 85 คะแนน

บริษัทผู้บริหารอิมแพ็คเมืองทองธานี เจรจานำ ‘เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์จากเกาะฮ่องกง มาเปิดบริการที่กรุงเทพฯ เป็นครั้งแรก ณ โครงการ เวลา หลังสวนเมื่อเดือนตุลาคม 2562

162982359276

เมนูกาแฟซิกเนเจอร์ : Okinawa (โอกินาวะ) คาปูชิโนที่มีส่วนผสมของน้ำตาลทรายแดงอันมีชื่อของโอกินาวะ ประเทศญี่ปุ่น

เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ได้รับเลือกจาก The Telegraph  ให้ติดอันดับ The World’s Best Coffee Shops หรือหนึ่งในร้านกาแฟที่ดีที่สุดในโลกประจำปีค.ศ.2016, ได้รับการแนะนำโดย Michelin Guide 2017 และได้รับการจัดอันดับให้เป็น หนึ่งใน ‘ร้านกาแฟพิเศษ’ ประจำปี 2017 โดย Frost and Sullivan Report องค์กรให้คำปรึกษาและวิจัยระดับโลก

แฟนประจำ ‘เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ คงคุ้นเคยรสชาติ ขนมไหว้พระจันทร์ ของร้านดีอยู่แล้ว สำหรับผู้ซึ่งเพิ่งรู้จักร้านกาแฟร้านนี้และสนใจอยากลองชิม ปีนี้พบกับขนมไหว้พระจันทร์สูตรลับเฉพาะของ เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ได้ตั้งแต่ วันที่ 23 สิงหาคม-21 กันยายน 2564 จำหน่ายในราคาชิ้นละ 75 บาท พร้อมบรรจุในกล่องสวยงามฟรีเมื่อซื้อครบ 6 ชิ้น ในราคา 450 บาท

สามารถสั่งซื้อได้ทาง ไลน์: @TCA-Velaa แอปพลิเคชันเดลิเวอรี่ GrabFood, LINEMAN, Robinhood, Foodpanda หรือทาง Shopee และ Lazada  ติดตามโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ Facebook: TheCoffeeAcademicsTH หรือ Instagram: @TheCoffeeAcademicsTH

 

162982497246

ร้าน "เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์" ที่โครงการ “เวลา หลังสวน” สินธรวิลเลจ (แฟ้มภาพ กันยายน 2563)

นอกจากเครื่องดื่มประเภทกาแฟ ร้าน "เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์" ยังมีอาหารคุณภาพทั้ง ‘อาหารจานหลัก’ และ ‘จานเพื่อสุขภาพ’ ที่น่าสนใจน่ากินหลายเมนู ร้านตั้งอยู่ที่โครงการ “เวลา หลังสวน” สินธรวิลเลจ ซอยหลังสวน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ จำนวนที่นั่ง 90 เก้าอี้ ในสถานการณ์ปกติร้านเปิดบริการทุกวัน เวลา 07.00–20.00 น. โทร.0 2164 2500

*  *  *  *  *  *  *  *  *  *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ