รวมครีมอาบน้ำกลิ่นติดทน คล้ายน้ำหอมแบรนด์หรู

รวมครีมอาบน้ำกลิ่นติดทน คล้ายน้ำหอมแบรนด์หรู

แน่นอนอยู่แล้วว่าใครๆ ก็อยากตัวหอมตลอดเป็นธรรมดา ซึ่งนอกจากน้ำหอมแล้ว การเลือกครีมอาบน้ำก็เป็นอีกสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามเช่นกัน

กรุงเทพธุรกิจออนไลน์” จึงได้รวบรวมครีมอาบน้ำที่นอกจากจะช่วยบำรุ่งผิว ก็ยังมีกลิ่นหอมติดทน พร้อมให้ความรู้สึกเหมือนฉีดน้ำหอมแบรนด์ดังอีกด้วย ซึ่งยี่ห้อครีมอาบน้ำที่ได้คัดสรรเลือกมา สามารถหาซื้อได้จาก Tops Online ได้เลย ไม่ต้องออกไปเสี่ยงรับเชื้อในช่วงนี้อีกด้วย

Lux Botanicals Skin Rebalance (ลักส์)

ครีมอาบน้ำลักส์ โบทานิคอล สกิน รีบาลานซ์ มีส่วนผสมของโรสฮิปออยล์ และดอกเบิร์ดออฟพาราไดซ์ที่จะช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื่นแก่ผิว พร้อมกลิ่นหอมโดดเด่นคล้ายคลึงเหมือนกับน้ำหอม CHLOÉ Eau de Parfum ที่มีความหอมละมุนของมวลดอกไม้นานาพรรณ ช่วยรังสรรค์ความหอมหวาน ให้ติดตรึงใจไม่รู้คลาย

162882411222

Parrot Botanicals (แพรอท โบตานิคอล)

ครีมอาบน้ำ แพรอท โบตานิคอล กลิ่นไวท์ทานาคา เป็นสบู่กลิ่นหอมสดชื่นสายธรรมชาติ ที่มาพร้อมกับคุณค่าทานาคาที่จะช่วยดูแลผิวให้เนียนกระจ่างใส เพื่อผิวสวยผุดผ่อง ซึ่งมีความหอมสดชื่นติดทนนานคล้ายกับน้ำหอมกลิ่น Narciso Rodriguez - For Her EDP ที่มีทั้งความรัญจวนใจ และความลึกลับที่ปรุงแต่งด้วยกลิ่นหอมของผลไม้และ ดอกไม้ด้วย

162882419446

Betadine Black Tea (เบตาดีนเมน)

เบตาดีนเมน ครีมอาบน้ำเนเชอรัลดีเฟนส์แบล็คทีพาวเวอร์ สูตรพิเศษเพื่อการปกป้องขจัดความมันส่วนเกิน และจัดการปัญหาสิวบนผิวกาย พร้อมให้ความเย็นสดชื่น ผสมสารสกัดจากวาซาบิ (Wasabi Extract) พร้อมลดการสะสมของแบคทีเรียถึง 99.99% และยังช่วยให้ความเย็นสดชื่นสบายผิว ล้างออกง่าย กลิ่นหอมสะอาดคล้ายน้ำหอม Prada - L’homme อีกด้วย

162882421855

Yobelle Moisture Lush Milky Whip Body Wash (โยเบล)

โยเบล เบอร์รี่ ไบร์ท มิลกี้ วิป บอดี้ วอช ครีมอาบน้ำสูตรฟองวิปครีมละเอียด โดยเนื้อวิปที่อ่อนนุ่มเป็นพิเศษจะช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยน พร้อมผสานคุณค่าจากสารสกัดจากผลเบอร์รี่ ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส เพื่อผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นอย่างมีสุขภาพดี คืนความสดใสให้ผิว พร้อมมอบกลิ่นที่หอมละมุนยาวนานเช่นเดียวกันกับน้ำหอม JO MALONE LONDON English Pear & Freesia Hair Mist ที่เปี่ยมด้วยกลิ่นหอมเย้ายวน ของผลไม้แห้งน่ารับประทาน

162882426046