‘นกแอร์’ แก้เกมลุยเปิดฐานการบินอู่ตะเภา เชื่อมเส้นทางสู่เหนือ-อีสาน-ใต้

‘นกแอร์’ แก้เกมลุยเปิดฐานการบินอู่ตะเภา  เชื่อมเส้นทางสู่เหนือ-อีสาน-ใต้

“นกแอร์” แก้เกมคำสั่งห้ามบินเข้าออกพื้นที่สีแดงเข้ม รุกเปิดฐานการบินอู่ตะเภา เชื่อมการเดินทางเส้นทางเหนือ อีสาน ใต้ รองรับผู้ที่มีความจำเป็นในการเดินทาง ดีเดย์ทำการบินตั้งแต่วันเสาร์ที่ 24 ก.ค.นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สายการบิน นกแอร์ ได้ประกาศเปิดฐานการบินที่ท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภาซึ่งตั้งอยู่ใน จ.ระยอง ไม่ได้ถูกจัดอยู่ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด (พื้นที่สีแดงเข้ม) ของการควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 หลังสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทยประกาศคำสั่งระงับการบินชั่วคราวในการเข้าออกพื้นที่สีแดงเข้ม เริ่มเมื่อวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา

นับเป็นฐานการบินใหม่เชื่อมเส้นทางบินสู่ภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคใต้ รองรับผู้ที่มีความจำเป็นในการเดินทาง ขนส่งอวัยวะ อุปกรณ์และบุคลากรทางการแพทย์ที่จำเป็นและเร่งด่วน โดยจะเริ่มเปิดทำการบินตั้งแต่วันเสาร์ที่ 24 ก.ค.2564 เป็นต้นไป ทั้งนี้ตารางบินอาจมีการเปลี่ยน โดยเปิดให้ผู้สนใจสำรองที่นั่งได้ที่ www.nokair.com หรือโทร. 1318

ทั้งนี้สายการบินนกแอร์จะเปิดให้บริการเที่ยวบิน (ไป-กลับ) จำนวน 6 เส้นทาง ได้แก่ 1.เชียงใหม่-อู่ตะเภา-เชียงใหม่ 2.อุบลราชธานี-อู่ตะเภา-อุบลราชธานี 3.นครศรีธรรมราช-อู่ตะเภา-นครศรีธรรมราช 4.อุดรธานี-อู่ตะเภา-อุดรธานี 5.สกลนคร-อู่ตะเภา-สกลนคร และ 6.ภูเก็ต-อู่ตะเภา-ภูเก็ต

162703120553