มาแล้ว ‘OPPO Reno6 Z 5G’ เคาะราคาหมื่นต้น

มาแล้ว ‘OPPO Reno6 Z 5G’ เคาะราคาหมื่นต้น

สมาร์ทโฟนสำหรับการถ่ายภาพและวีดิโอพอร์ตเทรตจากออปโป้ มาในราคา 12,990 บาท เปิดจอง 29 ก.ค.นี้ พร้อมรับเซ็ตของพรีเมี่ยมมูลค่า 7,099 บาท และเมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายรับส่วนลดสูงสุด 8,000 บาท

ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัว “OPPO Reno6 Z 5G” สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดภายใต้แนวคิดอารมณ์ไหน ก็พอร์ตเทรตให้บันทึกภาพถ่ายและวีดิโอโอพอร์ตเทรตในทุกอารมณ์ มาพร้อม AI 3 กล้องหลัง ความละเอียด 64MP ฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait, Portrait Beautification Video ดีไซน์บางเบาพร้อมด้วยเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 30W VOOC Flash Charge 4.0 รองรับการเชื่อมต่อ 5G วางจำหน่ายในราคา 12,990 บาท 

Bokeh Flare Portrait ให้เก็บช็อตพอร์ตเทรตได้สวย โดดเด่น แตกต่าง ทั้งกลางวันและกลางคืน สามารถถ่ายภาพและวีดิโอพอร์ตเทรตคุณภาพสูง อีกทั้งยังเก็บได้ทุกรายละเอียดได้อย่างคมชัดและเป็นธรรมชาติ เพื่อสร้างสรรค์ภาพพอร์ตเทรตที่เต็มไปด้วยอารมณ์ที่หลากหลายเพื่อสื่อความหมายที่แตกต่าง เพิ่มลูกเล่นอันโดดเด่นด้วยเทคนิคราวกับช่างภาพมืออาชีพด้วยฟีเจอร์ที่ทำงานร่วมกับอัลกอริทึม AI ในฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait ที่ผู้ใช้สามารถเบลอแสงไฟบนพื้นหลังให้กลายเป็นดวงไฟ Bokeh ไม่ว่าจะตอนกลางวันหรือกลางคืน และเพิ่มความสดใสของบุคคลในภาพเพียงแค่สัมผัสเดียว 

โดยสามารถใช้งานได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Portrait Beautification Video สำหรับการถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตโดยจดจำจุดสำคัญบนใบหน้าได้ถึง 193 จุดเพื่อปรับแต่งใบหน้าให้สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น การช่วยลดจุดด่างดำ ปรับโทนผิวของใบหน้าให้เหมาะกับผิวคอและแขน และปรับความสดใสของดวงตาให้ดูพิเศษมากยิ่งขึ้น โดย OPPO Reno6 Z 5G มาพร้อมกล้องหลัง 3 กล้อง ความละเอียด 64MP+8MP+2MP และกล้องหน้าความละเอียด 32MP

162692148233

+++ดีไซน์เอกลักษณ์แบบ Reno Glow

รุ่นนี้ได้รับการถ่ายทอดงานออกแบบที่เป็นเอกสิทธิ์และเป็นที่ต้องการของผู้ใช้งานทั่วโลก เรียกว่า Reno Glow ให้เอฟเฟ็กต์ฝาหลังแบบเปล่งประกายระยิบระยับ พร้อมป้องกันรอยนิ้วมือ มาใน 2 สี Aurora และ สีดำ Stellar Black ให้เลือกตามไลฟ์สไตล์และอารมณ์ที่แตกต่าง 

สำหรับสี Aurora สีที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาราวกับแสงเหนือจากธรรมชาติ ที่ผสานการออกแบบด้วย Reno Glow เข้ากับกระบวนการ Diamond Spectrum แบบใหม่

ส่วนสีดำ Stellar Black ให้เอฟเฟ็กต์ที่เล่นกับแสงแบบคลาสสิก ทั้งยังมีรูปลักษณ์ที่เบาและเพรียวบางเพื่อการจับถือและพกพาได้อย่างง่ายดาย โดยมีน้ำหนักประมาณ 173 กรัม บางเพียง 7.97 มิลลิเมตรในสี Aurora และบาง 7.92 มิลลิเมตรในสี Stellar Black

162692117564

+++จอใหญ่-ชาร์จเร็ว-รองรับ 5G 

OPPO Reno6 Z 5G มากับหน้าจอ OPPO Reno6 Z 5G มาพร้อม AMOLED FHD+ ขนาด 6.43” ในอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องถึง 90.8% ให้รับชมเนื้อหาคุณภาพสูงได้อย่างเพลิดเพลินกับความคมชัด สมจริง และสบายตา

เทคโนโลยีชาร์จเร็ว 30W VOOC Flash Charge 4.0 ใช้เวลาเพียง 49 นาที ก็สามารถชาร์จแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4310mAh ได้เต็ม 100% พร้อมให้ท่องโลกออนไลน์แบบเร็ว แรง ลื่นไหลที่สุดผ่านการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G ด้วยขุมพลัง MediaTek Dimensity 800U และด้วย RAM 8GM, ROM 128GB พร้อมด้วยเทคโนโลยี RAM Expansion ทำให้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้กับสมาร์ทโฟนแบบอัตโนมัติ มอบประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลที่สุดแม้ใช้งานหลายแอปฯ พร้อมกัน

เริ่มเปิดให้จองวันที่ 29 ..นี้ พร้อมรับเซ็ตของพรีเมี่ยมมูลค่ากว่า 7,099 บาท เมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย รับส่วนลดสูงสุดถึง 8,000 บาท โดย OPPO Reno6 Z 5G จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 .. OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ