'จุรินทร์' เตรียมปล่อยคาราวานมอบ 'ถุงน้ำใจ ปชป. รอเตียง' ส่งถึงผู้ป่วยโควิดพรุ่งนี้

'จุรินทร์' เตรียมปล่อยคาราวานมอบ 'ถุงน้ำใจ ปชป. รอเตียง' ส่งถึงผู้ป่วยโควิดพรุ่งนี้

"จุรินทร์" เตรียมปล่อยคาราวานมอบ "ถุงน้ำใจ ปชป. รอเตียง" ส่งถึงผู้ป่วยโควิดพรุ่งนี้

วันที่ 16 .. นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) เปิดเผยกำหนดการลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนของพรรคประชาธิปัตย์ ว่า ในวันพรุ่งนี้ (17 ..) เวลา 10.00 . นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธานมูลนิธิ...เสนีย์ ปราโมช มีกำหนดการปล่อยขบวนคาราวาน "ถุงน้ำใจ ปชป. รอเตียง" บริเวณลานด้านหน้าห้างแม็คโคร สาขาสามเสนถนนสามเสน เพื่อให้ขบวนคาราวานได้ไปมอบถุงน้ำใจให้ผู้ป่วยที่กำลังรอเตียง มีสิ่งของอุปโภคบริโภค มีข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปปลากระป๋อง นม ไข่ไก่ และ หน้ากากอนามัย เพื่อนำไปมอบให้พี่น้องประชาชนที่รอเตียงจะได้ไม่ลำบากเรื่องอาหารการกิน

นายราเมศ กล่าวอีกว่า ส่วนสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 นายจุรินทร์ได้ย้ำกับบุคลากรของพรรคทุกภาคส่วนในทุกเขตพื้นที่ให้ช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่ พร้อมกับปรับการทำงานให้สอดคล้องกับข้อกำหนดมาตรการป้องกันเพื่อให้สามารถทำงานช่วยเหลือประชาชนได้

"การมอบถุงน้ำใจ ประชาธิปัตย์จะมีการปรับตามสถานการณ์เพื่อให้มีขบวนคาราวานไปมอบให้ประชาชนในพื้นที่โดยไม่ต้องออกมารวมตัวกันเป็นจำนวนมาก ประชาชนที่มีความเดือดร้อนในทุกๆ เรื่องในสถานการณ์นี้ สามารถติดต่อมายังพรรคหรือบุคลากรของพรรคที่อยู่ในพื้นที่ได้ตลอดเวลา"นายราเมศ กล่าว