'ปชป.' เปิดตาราง 'จุรินทร์ ออนทัวร์' ลุย 3 จังหวัดอีสาน 9-11 ก.ค.นี้

'ปชป.' เปิดตาราง 'จุรินทร์ ออนทัวร์' ลุย 3 จังหวัดอีสาน 9-11 ก.ค.นี้

"ประชาธิปัตย์" เปิดตาราง "จุรินทร์ ออนทัวร์" 3 จังหวัดอีสาน 9-11 ก.ค. ลุยมอบโฉนดที่ดิน เปิดโครงการพาณิชย์ลดราคา เดินหน้าพบเกษตรกร

วันที่ 9 .. นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) เปิดเผยถึงการลงพื้นที่ของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ว่า ในวันที่ 9-11 ..นายจุรินทร์มีกำหนดการเดินทางไปภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่ .อุบลราชธานี อำนาจเจริญ และศรีสะเกษ ในกิจกรรมจุรินทร์ ออนทัวร์เริ่มที่วันที่ 9 .. นายจุรินทร์จะเป็นประธานเปิดและปล่อยขบวนรถโมบายพาณิชย์ลดราคา ติดตามโครงการจับคู่กู้เงิน ติดตามความคืบหน้าการเปิดจุดผ่านแดนถาวรบ้านปากแซง ที่ .อุบลราชธานี

นายราเมศ กล่าวต่อว่า จากนั้นวันที่ 10 .. จะเดินทางไป .อำนาจเจริญ เพื่อมอบเช็คชำระหนี้และมอบโฉนดที่ดินของกองทุนฟื้นฟูเพื่อช่วยเหลือเกษตรกร และจะพบเกษตรกรผู้ผลิตสินค้าเกษตรอินทรีย์ รวมถึงเปิดและปล่อยขบวนรถโมบายพาณิชย์ลดราคา มอบงบประมาณโครงการบ้านพอเพียง และพบปะประชาชน ต่อมาในวันที่ 11 .. นายจุรินทร์จะเดินทางไป .ศรีสะเกษ เพื่อเป็นประธานมอบเงินชดเชยให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากการก่อสร้างเขื่อนหัวนา และเป็นประธานเปิดและปล่อยขบวนรถโมบายพาณิชย์ลดราคาเช่นกัน

นายราเมศ กล่าวด้วยทั้งนี้ การลงพื้นที่ของหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ที่ผ่านมา ได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างมาก โดยจากนี้จะมีกำหนดการเดินทางไปทั่วประเทศ เพื่อพบปะประชาชน และติดตามนโยบายต่างๆ ของพรรค และให้ความช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อประชาชนและประเทศมากที่สุด