IMPACT ขยายเวลาใช้ 'อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์' เป็นรพ.สนามถึง ส.ค.64

IMPACT ขยายเวลาใช้ 'อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์' เป็นรพ.สนามถึง ส.ค.64

IMPACT ประกาศขยายเวลาใช้ "อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์" เพื่อเป็นโรงพยาบาลบุษราคัม รองรับผู้ป่วยโควิด-19 ถึงเดือน ส.ค.นี้ หวังสร้างประโยชน์ต่อสังคม-ประเทศชาติ

นางสาววันเพ็ญ มุ่งเพียรสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ เอ็ม ไอ จำกัด ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์ของทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์อิมแพ็คโกรท (IMPACT) เปิดเผยว่า อ้างถึงข่าวประชาสัมพันธ์บนเว็บไซต์ของทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์อิมแพ็ค โกรท (กองทรัสต์ฯ) วันที่ 11 พ.ค.2564 กองทรัสต์ฯ ได้มีการสนับสนุนพื้นที่จัดตั้งโรงพยาบาลบุษราคัมเพื่อรองรับและดูแลผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นระยะเวลา 2 เดือน ตั้งแต่เดือน พ.ค. - มิ.ย.2564 นั้น

บริษัท อาร์ เอ็ม ไอ จำกัด ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์ ขอเรียนให้ทราบว่ากองทรัสต์ฯ จะขยายระยะเวลาการใช้พื้นที่อาคารอิมแพ็ค ชาเลนเจอ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อใช้เป็นโรงพยาบาลบุษราคัมต่อไปจนถึงเดือน ส.ค.2564 เนื่องจากทางภาครัฐแสดงความจำนงค์ขอใช้พื้นที่ต่อกองทรัสต์ฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ และส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ หน่วยงานผู้ดูแลควบคุมโรค และคนไทยทุกคน ผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปได้ด้วยกันในเร็ววัน