‘เซ็นทรัลภูเก็ต’ลั่นพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว

‘เซ็นทรัลภูเก็ต’ลั่นพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว

เซ็นทรัล ภูเก็ต พร้อมเต็มที่ เดินหน้าหนุน ‘ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์’ การันตีมาตรฐาน SHA Plus+ สะอาด ปลอดภัย และมีพนักงานได้รับวัคซีนเกิน 85% ต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่ภูเก็ต 1 ก.ค.นี้

ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เซ็นทรัล ภูเก็ต ถือเป็นศูนย์การค้าแห่งแรกของประเทศที่นำร่องการเป็น The First Vaccinated Shopping Center in Thailand มีพนักงานบริษัทและร้านค้าได้รับการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว 85% รวมกว่า 3,800 คน ตั้งแต่ช่วงกลางเดือน พ.ค. ที่ผ่านมาภายใต้ชื่อ “I’M VACCINATED ฉีดแหล่ว”
โดยจะมีการมอบเข็มกลัดดีไซน์พิเศษ พร้อมระบบ Number Tracking ของพนักงานที่ได้รับการฉีดวัคซีนแล้วครบ 2 เข็ม ตามกำหนดของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า แสดงถึงความพร้อมและความสะอาดปลอดภัยของศูนย์การค้า ที่พร้อมดูแลต้อนรับลูกค้าและนักท่องเที่ยวอย่างเต็มรูปแบบรองรับยุทธศาสตร์ภาครัฐในการเปิดประเทศเดือน ก.ค. นี้ พร้อมเตรียมขยายผลเพื่อผลักดันเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในจังหวัดอื่นๆ ต่อไป สะท้อนความร่วมแรงร่วมใจที่เริ่มจากทุกคนในจังหวัดต่อยอดสู่ระดับประเทศ
 
162400531076
​อีกทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย โดยทำการรวบรวมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่าง ๆ จากร้านค้าภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ให้เป็นแพ็กเกจเดียวกัน ในรูปแบบ Phuket’s Welcome Pack มูลค่ารวมกว่า 10,000 บาท อาทิเช่น ส่วนลดสูงสุด 70% โปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 และรับฟรีของพรีเมี่ยมสุดพิเศษ ซึ่งมีอายุแพ็กเกจ ระหว่างวันที่ 1 ก.ค.– 31 ธ.ค. 2564 (184 วัน) เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และกระตุ้นการใช้จ่ายในจังหวัดภูเก็ตให้มากขึ้น
 
 
"เราพร้อมเดินหน้ากระตุ้นให้คนไทยได้รับการฉีดวัคซีนให้มากที่สุด"
ด้วยแคมเปญ WE’RE VACCINATED จับมือกับพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำในศูนย์การค้ามอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่เดินทางมาฉีดวัคซีน จะได้รับส่วนลดหรือรับเมนูพิเศษฟรี จากร้านค้าที่ร่วมรายการ อาทิ ZEN RESTAURANT, AKA, ON THE TABLE, SUKISHI, SIZZLER, PEPER LUNCH, S&P, MC DONALD’S, DAILY QUEEN, ลาวญวน และ ห้างทองบางกอกโกลด์ล เป็นต้น สามารถติดตามข้อมูลร้านค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.centralphuket.com  โดยนอกจากจะเป็นการสนับสนุนให้คนไทยได้ฉีดวัคซีนแล้ว ยังเป็นการช่วยพันธมิตรร้านค้าให้มียอดขาย เพิ่มมากขึ้น สร้างเม็ดเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจของประเทศให้เดินหน้าต่อไป” ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าว ปิดท้าย
 
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ได้สนับสนุนพื้นที่บริเวณชั้น 1 ฟลอเรสต้า เปิดหน่วยบริการฉีดวัคซีนแก่ประชาชน ร่วมกับภาครัฐในจังหวัดภูเก็ต นำโดยสาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต, องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตและโรงพยาบาลกรุงเทพสิริโรจน์ ภูเก็ต ตั้งเป้าฉีดวัคซีน 1,500-2,000 คนต่อวัน
 
ที่สำคัญศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ตเดินหน้าสู้เคียงข้างชาวไทยและชาวภูเก็ตโดยร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  หอการค้าไทย  สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว สมาคมโรงแรมไทย สมาคมภัตตาคารไทย และสมาคมสายการบินแห่งประเทศไทยได้เตรียมเปิดตัวโครงการ “ฮักไทย ฮักภูเก็ต” (Hug Thais Hug Phuket)  ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายจากนักท่องเที่ยวคนไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งคาดว่ารายได้ที่จะมาจากนักท่องเที่ยวต่างชาติกลุ่มแรก จะมีกว่า 12,000 ล้านบาทภายใน 3 เดือน
 
 
พร้อมกันนี้ มีการคุมเข้มมาตรการเชิงรุก ด้วยแผนแม่บท "เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ" 5 แกนหลัก กล่าวคือ
1.การคัดกรองอย่างเข้มงวด
2.ย้ำมาตรฐาน Social Distancing ทุกจุด งดความแออัด
3.การติดตามให้มั่นใจ เพื่อความปลอดภัย
4.การใส่ใจในความสะอาดทุกจุดในเชิงรุก
5.ลดการสัมผัส เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยสูงสุดของทุกท่านที่มาใช้บริการ พร้อมการป้องกันไว้ล่วงหน้าด้วย Big Cleaning ทุกวัน หลังศูนย์ฯ ปิด และมั่นใจสูงสุดด้วยปฏิบัติการ Extra Deep Cleaning ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ COVID-19 ที่มีประสิทธิภาพสูงผ่านการรับรองโดยองค์กรระดับสากล ทันทีทุกจุดทั่วศูนย์ฯ เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการ