เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง รุกตลาดแนวราบโซนอีอีซี

เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง  รุกตลาดแนวราบโซนอีอีซี

เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง พลิกเกมรุกเปิดโครงการ บ้านฟ้ากรีนเนอร์รี่ ลอฟท์ ปักหมุดทำเลทองโซนตะวันออกรับอีอีซี ทิ้งทวนไตรมาสสอง

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เผยถึงแผนการดำเนินงานช่วงไตรมาส 2 ปีนี้ ว่า บริษัทเตรียมที่จะเปิดโครงการใหม่ โซนตะวันออกเพื่อตอบรับเขตเมืองเศรษฐกิจพิเศษ หรือ EEC(Eastern Economic Corridor)ด้วยการรุกตลาดบ้านแนวราบเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายหลักด้วยปัจจัยบวก จากโครงสร้างทางเศรษฐกิจ อุตสาหกรรม,การเงิน และเทคโนโลยี อีกทั้งโครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูง เชื่อม 3 สนามบิน ดอนเมือง สุวรรณภูมิ และอู่ตะเภา สามารถเดินทางต่อไปถึง จ. ระยอง จันทบุรี และตราด ทำให้ศักยภาพโซนตะวันออก สามารถรองรับการจ้างงานในเขตนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ส่งต่อความต้องการซื้อบ้านแนวราบมากขึ้น


จากการศึกษาถึงพฤติกรรมที่ปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปตามวิถีชีวิตแบบนิว นอร์มอล บริษัทจึงได้ดีไซน์แบบบ้านให้มีความเป็นเอกลักษณ์และรองรับการอยู่อาศัยที่มี ฟังก์ชันที่เอื้อต่อการพักผ่อนทุกกิจกรรมของครอบครัว โดยได้เปิดตัว โครงการบ้านฟ้ากรีนเนอร์รี่ ลอฟท์ พัทยาภายใต้แนวคิด Botanic Loft ชีวิตมีสไตล์กับ บ้านแฝด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ขนาดพื้นที่ 38 ตร.วา และมีพื้นที่ใช้สอยสูงถึง 140 ตร.เมตร จำนวน 74 ครอบครัว บนพื้นที่โครงการกว่า 14 ไร่ มีมูลค่ากว่า 300 ล้านบาท ที่ให้ความเป็นส่วนตัว ราคาเริ่มต้น 3.89 ล้านบาท

ขณะเดียวกันรองรับห้องนอนผู้สูงอายุในทุกองค์ประกอบ อาทิ สุขภัณฑ์ที่มีระบบความปลอดภัย ราวจับในห้องน้ำ และทางเดินใเสมอกันทั่วทั้งบ้าน พร้อมประตูบานเลื่อนเพื่อการเปิดปิดที่สะดวกมากขึ้น รวมทั้งเทคโนโลยี สมาร์ทโฮม ที่อำนวยความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวันภายในบ้าน สามารถสั่งการ ควบคุมการใช้งานอุปกรณ์ ด้วยสมาร์ทโฟน ผ่านแอปพลิเคชั่น อาทิ การเปิด-ปิด สั่งงาน เครื่องปรับอากาศ อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า และยังสามารถเชื่อมต่อเข้าดูกล้องวงจรปิด แบบเรียลไทม์